• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Nơi bán hộp mực máy in HP M227fdw / M203dw| M227sdn uy tín

QC Banner 01

-Máy in HP M227fdw là sản phẩm máy in nhiều chức năng của hãng HP.Có tốc độ in nhanh,kiểu dáng nhỏ gọn,kết nối in ấn wifi mau chóng,dễ dàng. Là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn dùng.Máy in dùng hộp mực 30A với công nghệ hoàn toàn mới.Việc tách rời cụm trống drum và cụm mực sẽ làmtăng tuổi thọ hộp mực.

Nơi bán hộp mực máy in HP M227fdw / HP M203dn| M203dw| M227sdn uy tín,giá rẻ

– Máy in HP M227fdw dùng hộp mực 30A và cụm drum 32A.Hiện nay,nhiều người mua chọn lựa sử dụng hộp mực 30A thương hiệu tương xứng thay cho mực in chính hãng bởi tầm giá tốt mà chất lượng hộp mực vẫn đảm bảo.Mực in 30A in được khoảng 1.600 trang.Đảm bảo cho bản in luôn sắc nét,đậm và đẹp.
hop-muc-30a.jpg

- Ngoài tương thích với máy in HP M227fdw.Mực in còn được sử dụng tương thích tuyệt đối với những mẫu máy in HP M203dn| M203dw| M227sdn

Liên hệ dịch vụ thay mực máy in HP M227fdw giỏi

Ngoài mua hộp mực máy in, quý quý khách có thể chọn lựa dịch vụ thay,bơm, nạp mực máy in tận nơi tại Thịnh Phát . Có đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm.Luôn cập nhật kiến thức mới về những chiếc máy in tiên tiến.Cùng với việc luôn sử dụng mực nạp loại một siêu mịn.Mang tới bản in luôn sắc nét.Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm lúc sử dụng dịch vụ đổ mực máy in tận nơi.

Quý quý khách với nhu cầu tư vấn, mua hàng xin vui lòng liên hệ ĐT : 0962.163.787 để được trả lời và hỗ trợ kịp thời.
 

QC_5

QC Banner 02

thiết kế catalogue giá rẻ

Danh mục tặng

Tặng Admin ly Cà Phê

- Nếu bạn cảm thấy những gì Admin đang làm mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tặng Admin một ly cà phê để cảm ơn. Đó là động lực để mình tiếp tục duy trì và bảo dưỡng website. Vì mỗi năm Admin phải bỏ tiền túi để duy trì website mà không hề có tí lợi nhuận nào ( Làm không công hihi ). Cảm ơn bạn đã đọc.
- Tri ân: +2000 Zen / mỗi lượt ( bất kể bạn tặng Admin ly cà phê 5k hay 100k )
Mục tiêu
$200.00
Nhận được
$0.00
Sự kiện này sẽ kết thúc sau:
Back
Top