• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.
shopee sale

Toàn quốc "Xì Gà và Các Bệnh Lý Về Gan"

dancingshop6

Thành viên mới
Tham gia
3 Tháng
Bài viết
42
Tuổi
24
Facebook
https://www.facebook.com/dancingjuicesVN
Trong nghiên cứu của FDA, trong máu những người yêu thích xì gà có hàm lượng cotinine, cadmium, chì và NNAL - những chất có thể gây ung thư hoặc độc tố có liên quan đến bệnh tim mạch và những biến chứng về hô hấp. Những người đã bỏ thu.ốc lá điếu và chuyển sang xì gà có hàm lượng trong máu cotinine, chất chuyển hóa nicotine, và NNAL cao hơn đáng kể.
Xem các lựa chọn cai thu.ốc lá tại Dancing Juices https://dancingjuices.com/pod-rong-aspire-riil-x-dau-pod-chua-dau/
Theo số liệu thống kê trong một nghiên cứu của FDA với sự tham gia của 25.522 người thì kết quả đã tái khẳng định rằng, việc hút xà gà có thể gây ung thư, bệnh tim mạch và giảm tuổi thọ. Thủ phạm gây nghiện là nicotine. Ngay cả khi không hít khói thuốc vào thì nó vẫn có thể đi vào cơ thể trực tiếp từ phổi hoặc hấp thụ qua niêm mạc miệng. Một điếu xì gà có thể cung cấp một lượng nicotine bằng một hộp thu.ốc lá và tất nhiên gây nghiện cho người hút.
dc2222-300x300.jpg

Mối nguy của việc hút xì gà thường xuyên thậm chí có thể cao hơn những gì nghiên cứu chỉ ra vì các nhà nghiên cứu không thể đo được dữ liệu về mối nguy của những người thi thoảng mới hút xì gà. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người trước kia hút thu.ốc lá điếu có nguy cơ tổn thương cao hơn, có lẽ vì họ thường hít sâu vào phổi khói xì gà.
Khám phá thêm sản phẩm cai thu.ốc lá tại Dancing Juices https://dancingjuices.com/dau-pod-vins-08-ohm-10-ohm-dinh-cao-huong-vi/
Cho dù dọc tẩu và xì gà được giới sang trọng ưa chuộng, nhưng khói thuốc tẩu và xì gà cũng làm chết người như khói thu.ốc lá. Cho dù không hít khói thuốc tẩu hay xì gà, nguy cơ mắc bệnh ung thư môi, miệng và lưỡi vẫn cao hơn
Simon Evans, phát ngôn viên của Imperial Tobacco Group, nhà sản xuất xì gà lớn nhất thế giới cho biết: “Điều quan trọng là công chúng đã nhận được thông điệp rõ ràng và nhất quán từ cơ quan y tế về mối nguy sức khỏe từ việc hút thuốc. Nhưng hầu hết họ vẫn lờ đi và dường như không quan tâm tới những gì chúng tôi đã cảnh báo họ”.
 

Quang Cao Banner

thiết kế catalogue giá rẻ trung s24




Back
Top