• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Vietjet Air ưu đãi vé máy bay đi Thành Đô

vietmy01

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
2 Năm 3 Tháng
Bài viết
293
Tuổi
25
Từ Hàn Quốc sang Trung Quốc, “Hoa kiều” Fubao đáng yêu nay đã về rồi đó! Cả nhà ai mê “công chúa” thì phải xách hành lý qua Thành Đô, đến thăm Trung tâm Nghiên cứu và Bảo tồn Gấu trúc Trung Quốc ngay thôi nè. Nhanh tay săn ngay vé Vietjet Air ưu đãi vé máy bay đi Thành Đô tại Đại lý vé máy bay Việt Mỹ! Những chiếc vé bay thẳng đến Thành Đô, săn vé ưu đãi giá rẻ này cực đã bay ngay thôi!

  • Tổng đài: 0908 270 088 – 0907 288 088
Vietjet Air ưu đãi vé máy bay đi Thành Đô
Vietjet Air ưu đãi vé máy bay đi Thành Đô

Chi tiết ưu đãi vé máy bay đi Thành Đô của Vietjet

  • Đường bay từ TPHCM đi Thành Đô xuất phát lúc 21:30 (Giờ địa phương) từ Sân bay Tân Sơn Nhất. Đến Thành Đô lúc 02:00 (Giờ địa phương) tại Chengdu Tianfu International Airport
  • Thời gian: 3 giờ 30 phút, bằng máy bay Airbus: A320, khai thác bởi: Vietjet
Vì Fubao đang cần cách ly 1 tháng để làm quen với môi trường, nên nếu chưa có duyên gặp gỡ cô bé, bạn vẫn có thể đi Đền Vũ Hầu, ra Cầu An Thuận,… làm vài tấm ảnh check-in lung linh, hay đi thưởng thức ẩm thực đặc trưng Tứ Xuyên với Gà lạnh dầu ớt, Thịt thỏ rán ớt, Thịt bò hấp thố,…
Ngoài Thành Đô, đừng quên Vietjet còn có đường bay thẳng đến Tây An, Thượng Hải cùng loạt vé siêu rẻ tại Đại lý vé máy bay Việt Mỹ nhé!

Bảng giá ưu đãi vé máy bay đi Thành Đô của Vietjet

Điểm điĐiểm đếnGiá vé (VNĐ)Tần suất bayHạng vé
TP.HCM (SGN)Thành Đô (TFU)240.0007 chuyến/tuầnECO
TP.HCM (SGN)Tây An (XIY)1.390.0003 chuyến/tuầnECO
TP.HCM (SGN)Thượng Hải (PVG)1.190.0007 chuyến/tuầnECO
TP.HCM (SGN)Hồng Kông (HKG)960.0004 chuyến/tuầnECO
*Lưu ý: Giá ưu đãi vé máy bay đi Thành Đô và các sân bay khác của Vietjet chưa bao gồm thuế phí!
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top