• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.
shopee sale

Top Những Mẫu Tay Nắm Tủ Quần Áo Thịnh Hành

Nguyễn Thị Liễu

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
1 Năm 9 Tháng
Bài viết
56
Tuổi
23
Top Những Mẫu Tay Nắm Tủ Quần Áo Thịnh Hành

Tay nắm tủ quần áo ngoài chức năng làm điểm tựa, người dùng cầm kéo, đóng mở cánh tủ, tuy nhiên chúng cũng góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp thẩm mĩ cho không gian nội thất.

Tay nắm tủ quần áo dạng thanh:

Tay nắm tủ quần áo dạng thanh là dòng tay nắm theo bộ với nhiều kích thước và nhiều màu sắc, được sử dụng trên một hoặc nhiều phong cách tủ kệ khác nhau tùy theo nhu cầu thiết kế.

Thông thường những loại tay nắm có kích thước lớn, sẽ dùng cho những cánh tủ lớn, và những kích thước nhỏ hơn sẽ dùng cho những ngăn kéo rất tiện lợi vừa đồng bộ lại vừa nổi bật lên vẻ đẹp của không gian tủ.

Tay nắm tủ quần áo bắt cạnh:

Đây là dòng tay nắm chuyên dùng cho tủ bếp, tủ quần áo, với tính năng âm tủ rất thích hợp với nội thất phong cách hiện đại , bạn yêu thích phong cách hiện đại và muốn sử dụng nội thất trong nhà theo hướng này thì các mẫu tay nắm tủ đơn giản, hiện đại có thiết kế thông minh, tiện lợi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, thể hiện phong cách sang trọng và tinh tế mà gia chủ muốn hướng tới.

Tay nắm âm tủ quần áo:

Tay nắm âm tủ áo thích hợp cho những người yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính, từng góc cạnh được xử lý gọn gàng và khéo léo, nổi bật khi được lắp đặt ở tủ quần áo, tủ bếp, chất liệu gỗ.

Ngoài ra, khách hàng có thể xem thêm bộ sưu tập FHomeNamKhang tại đây:

https://fhomenamkhang.com/tay-....nam-cua-tu/tay-nam-c

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng lien hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG
(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.196.552 / 0901.186.992

Email: [email protected] - fhomenamkhanggmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ




Back
Top