• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc TOP 5 mẫu nhà gỗ hiện đại đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

NhaDepvn

Thành viên mới
Tham gia
Bài viết
3
Tuổi
23
Facebook
https://www.facebook.com/gothuanphu
Mặc dù hiện nay có nhiều loại nguyên vật liệu xây dựng mới ra đời, con người có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho một căn nhà đẹp, nhưng gỗ vẫn là sự lựa chọn tối ưu, là vật liệu lý tưởng được nhiều người dùng để xây nhà hay sử dụng cho các sản phẩm nội thất trong gia đình. Gỗ là vật liệu xây dựng yêu thích của nhiều người, là vật liệu tốt để xây nhà, làm cột, cửa sổ hay trần nhà,... Chất liệu gỗ luôn là một trong những vật liệu hàng đầu trong xây dựng của văn hóa kiến trúc từ Đông sang Tây nhờ những ưu điểm như đẹp mắt, dễ gia công, sửa chữa.

Những mẫu nhà gỗ đẹp được ưa chuộng hiện nay​

Mẫu nhà gỗ cấp 4

Có nhiều người muốn tìm cảm giác yên tĩnh, dễ chịu khi trở về mái ấm của mình sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, các mẫu nhà gỗ cấp 4 hiện đại đã xuất hiện và trở nên phổ biến trên khắp thế giới, chủ yếu là nông thôn. Chất liệu gỗ tuy mộc mạc, đơn giản, trang nhã nhưng khiến ta có cảm giác yên bình và không bao giờ lỗi thời. Mẫu nhà cấp 4 bằng gỗ kiểu chữ L mang đến cho ta không gian cổ xưa.

Mẫu nhà gỗ cấp 4 hiện đại

Mẫu nhà gỗ 3 gian

Nếu bạn thích nét cổ xưa thì mẫu nhà gỗ 3 gian quả là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn đấy. Bạn đã bao giờ đến Huế nơi của những cung đình tráng lệ và ao ước sẽ sở hữu kiểu không gian này không? Mang đậm nét truyền thống xưa nhưng pha lẫn nét hiện đại, tất cả tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng mang nét độc đáo, đậm nét văn hóa cổ xưa. Nhà có ba gian, mỗi gian điều có một chức năng riêng biệt tạo nên một quy tắc rõ nét trong kiểu nhà này.

Mẫu nhà gỗ 3 gian đẹp

Mẫu nhà gỗ 5 gian

Ở nước ta, các mẫu nhà gỗ cổ 3 gian, 5 gian từ lâu đã là kiểu kiến trúc quen thuộc, phổ biến. Tuy nhiên theo sự chuyển biến của xu hướng thẩm mỹ, nhiều người đã dần chuyển sang ưa chuộng các ngôi nhà gỗ theo phong cách hiện đại, cách tân như ở các nước phương Tây. Các căn nhà gỗ 5 gian đẹp đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về kiến trúc, phong thủy, tâm lý. Từ đó, các bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy sự thoải mái, yên bình, dễ chịu và giảm bớt căng thẳng, hạn chế bị stress. Những ưu điểm của mẫu nhà gỗ 5 gian hiện đại là không gian rộng rãi, thoáng mát; Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài; Đảm bảo phong thủy, tốt cho sức khỏe; Cách âm, cách nhiệt, cách điện tốt.


Mẫu nhà gỗ 5 gian đẹp

Mẫu nhà gỗ tròn

Nhà gỗ tròn là thiết kế được sử dụng rất phổ biến ở các nước phương Tây. Các khối gỗ nhỏ được liên kết với nhau một cách hài hòa, tạo nên công trình nhà ở có kiến trúc vô cùng đặc sắc. Không những vậy, phương pháp xây nhà này còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với việc xây bằng những tấm gỗ lớn.

Mẫu nhà gỗ tròn

Mẫu nhà gỗ tiền chế cho gia đình

Nhà gỗ tiền chế hay nhà gỗ lắp ghép là giải pháp xây nhà thông minh, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Cả ngôi nhà được kết nối với nhau bằng những tấm gỗ đơn giản, không hề sử dụng các chi tiết cầu kỳ, công phu nhưng vô cùng đẹp và chắc chắn. Ngoài ra, xây mẫu nhà gỗ này còn có ưu điểm là dễ dàng tháo dở, di chuyển đến địa điểm khác khi cần thiết.

Mẫu nhà gỗ tiền chế

Trên đây là hình ảnh cũng như thông tin một vài mẫu nhà gỗ đẹp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những ngôi nhà đẹp nhất!
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top