• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

QC Banner 01

minhduc00

Cấp Sắt
Chậu lavabo đặt bàn là dòng sản phẩm không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mà còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ trong việc tạo nên không gian phòng tắm hiện đại và sang trọng.

Vậy nên việc lựa chọn chậu lavabo có kích thước phù hợp là yếu tố quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các tiêu chuẩn kích thước chậu lavabo đặt bàn, từ đó đưa ra lựa chọn tối ưu cho không gian phòng tắm của mình.

Kích thước tiêu chuẩn của chậu lavabo đặt bàn


Thông thường, chậu lavabo đặt bàn thiết kế chiều rộng dao động từ 40 đến 60cm. Tuy nhiên, cũng có những mẫu chậu có chiều rộng lớn hơn, thích hợp cho những phòng tắm rộng.

Cùng với đó, chiều sâu của dòng chậu này thường được thiết kế khoảng 15cm đến 20cm. Chiều sâu này vừa đủ để chứa nước mang lại sự thoải mái khi sử dụng và hạn chế tình trạng bắn nước ra ngoài, giữ cho khu vực xung quanh khô ráo và sạch sẽ.

Mặt khác, chiều cao của chậu rửa mặt đặt bàn cũng cần được nhắc đến. Chiều cao của chậu thường được tính từ mặt bàn đến mép trên của chậu và thường dao động từ 80cm đến 90cm.

Các yếu tố ảnh hưởng đến kích thước chậu rửa đặt bàn


Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất cần xem xét khi người tiêu dùng lựa chọn chậu lavabo đặt bàn chính là diện tích phòng tắm. Với những phòng tắm có diện tích hạn chế nên ưu tiên các loại chậu có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản. Ngược lại, những phòng tắm rộng rãi thì người dùng có thể thoải mái lựa chọn các mẫu chậu có kích thước lớn cùng kiểu dáng đa dạng.

Tiếp đến, kiểu dáng cũng ảnh hưởng kích thước của chậu rửa đặt bàn. Loại chậu này có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như hình tròn, hình oval, hình vuông, hình chữ nhật... Mỗi kiểu dáng sẽ có những kích thước tiêu chuẩn riêng.

Ngoài hai yếu tố trên ra thì còn một số yếu tố khác ảnh hưởng đến kích thước của chậu lavabo đặt bàn như chất liệu, bởi mỗi chất liệu lại có những đặc tính khác nhau.

Tóm lại, kích thước tiêu chuẩn của chậu lavabo đặt bàn không chỉ là yếu tố quyết định đến sự tiện nghi mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian phòng tắm. Việc lựa chọn kích thước phù hợp sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng và đầy phong cách. Chính vì vậy, người dùng nên xem xét kỹ lưỡng các yếu tố liên quan để có thể chọn cho mình một chiếc chậu lavabo phù hợp nhất.

Một số mẫu chậu lavabo đặt bàn Viglacera được ưa chuộng


1. Chậu lavabo đặt bàn Viglacera CD19
2919_chau_ban_da_cd19.jpg
Đây là một trong những mẫu chậu lavabo đặt bàn được ưa chuộng và bán chạy của thương hiệu Viglacera. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, chậu rửa mặt CD19 tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho không gian phòng tắm.

Đặc biệt, chậu đặt bàn Viglacera CD19 được thiết kế với lòng chậu sâu và rộng rãi mang đến sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng cho người dùng.

2. Chậu lavabo đặt bàn Viglacera CD20
2927_chau_ban_da_cd20.jpg
Với kiểu dáng vuông vắn được thiết kế trau chuốt mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho phòng tắm, chậu lavabo đặt bàn Viglacera CD20 là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vừa hiện đại, vừa tiện dụng.

Chậu đặt bàn đá CD20 cấu tạo từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp nung ở nhiệt độ lên tới 1200ºC tạo nên kết cấu chắc chắn góp phần đem lại độ bền bỉ dài lâu.

3. Chậu lavabo đặt bàn Viglacera V72
2926_chau_ban_da_v72.jpg
Được thiết kế theo khuôn mẫu từ Italy, chậu rửa mặt đặt bàn V72 sản xuất bởi Viglacera mang phong cách thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt, mẫu chậu này có kích thước vừa phải phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

Không chỉ được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, Viglacera V72 còn ứng dụng công nghệ men độc quyền tạo nên bề mặt sáng bóng, chống thấm, chống bám bẩn và dễ vệ sinh lau chùi.
 

QC_5

QC Banner 02

thiết kế catalogue giá rẻ

Danh mục tặng

Tặng Admin ly Cà Phê

- Nếu bạn cảm thấy những gì Admin đang làm mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tặng Admin một ly cà phê để cảm ơn. Đó là động lực để mình tiếp tục duy trì và bảo dưỡng website. Vì mỗi năm Admin phải bỏ tiền túi để duy trì website mà không hề có tí lợi nhuận nào ( Làm không công hihi ). Cảm ơn bạn đã đọc.
- Tri ân: +2000 Zen / mỗi lượt ( bất kể bạn tặng Admin ly cà phê 5k hay 100k )
Mục tiêu
$200.00
Nhận được
$0.00
Sự kiện này sẽ kết thúc sau:
Back
Top