• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.
shopee sale

Tìm hiểu về cây trường sinh thảo

greenshome86

Thành viên mới
Tham gia
Bài viết
4
Tuổi
19
Facebook
https://facebook.com/greenshome86
Cây trường sinh thảo là một loại cây được biết đến với tên gọi khác là cây bạch cầu, có nguồn gốc từ châu Phi và được trồng rộng rãi trên toàn thế giới. Đây là một loại cây dễ trồng, ít tốn công sức và mang lại nhiều lợi ích cho con người. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về loài cây này, công dụng và ý nghĩa của nó.

Cây trường sinh thảo trồng trong nhà

Cây trường sinh thảo có thể trồng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Ánh sáng

Cây trường sinh thảo cần được trồng ở nơi có ánh sáng tự nhiên và ít nhất là 4 giờ mỗi ngày. Tuy nhiên, tránh trồng cây trong những nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp vào buổi chiều hoặc đầu hè vì có thể gây cháy lá và làm hỏng cây.

Nước

Việc cung cấp đủ nước cho cây trường sinh thảo rất quan trọng. Đảm bảo tưới nước đều và đúng lượng sẽ giúp cây phát triển tốt hơn. Bạn cũng nên kiểm tra độ ẩm của đất trước khi tưới nước mới, nếu đất đã khô thì mới cần tưới thêm.

Nhiệt độ

Cây trường sinh thảo có thể sinh trưởng ở nhiều nhiệt độ khác nhau, tuy nhiên nhiệt độ lý tưởng là từ 15-25 độ C. Nếu nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cây và ngăn cản quá trình sinh trưởng.

Thời gian chăm sóc

Việc chăm sóc cây trường sinh thảo cũng khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Bạn chỉ cần tưới nước đều đặn, phun sương cho lá và thay đổi chậu đất mỗi 2 năm. Để cây phát triển đều và đẹp, bạn có thể cắt tỉa những cành lá bị héo và cây sẽ tự động phát triển ra các cành mới.
truong-sinh-thao-2-300x300.png


Địa chỉ: 230 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
SĐT: 0763447154
Website: https://greenshome.com.vn/
 

Quang Cao Banner

thiết kế catalogue giá rẻ trung s24




Back
Top