• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

QC Banner 01

Quạt thổi gió công nghiệp được thiết kế với kích thước lớn và có công suất lớn để sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, hầm để xe trong các trung tâm lớn. Quạt hút đi những mùi ẩm mốc, tạo một môi trường có không khí thoáng mát, sạch sẽ, tránh gây ô nhiễm môi trường nơi công nghiệp.

Hình ảnh một số quạt thông gió công nghiệp.

quat-thong-gio-cong-nghiep-tron1-min-600x543.png
quat-thong-gio-tron.jpg

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động.

Cấu tạo.

-Vỏ quạt được cắt gia công theo hình vỏ sò, vỏ ốc hay hình tròn… Độ dày và độ lớn của vỏ quạt tuỳ thuộc vào nhu cầu về lượng gió.
-Cánh quạt là bộ phận quan trọng nhất của quạt hút. Vì nó quyết định lưu lượng hút và thổi gió của quạt hút. Có 3 loại cánh quạt chính: Quạt cánh lá đứng, cánh quạt lá nằm, cánh quạt lồng sóc.
-Khung quạt làm từ chất liệu hợp kim chắc chắn, chống mài mòn, axit cao. Quạt được trang bị nan cửa chớp để tránh nóng, tránh mưa, bụi bẩn vào động cơ quạt

Nguyên lý hoạt động.

Quạt thổi gió công nghiệp là thiết bị dùng để tạo ra luồng khí có áp suất cao hơn môi trường xung quanh. Nguyên lý hoạt động của quạt thổi gió công nghiệp dựa trên hiệu ứng Bernoulli, tức là khi tốc độ của luồng khí tăng lên thì áp suất của luồng khí giảm đi. Quạt có cấu tạo gồm các bộ phận chính sau: cánh quạt, động cơ, vỏ bọc và ống dẫn khí. Cánh quạt có chức năng hút không khí từ môi trường và đẩy không khí ra ống dẫn khí với tốc độ cao. Động cơ có chức năng cung cấp năng lượng để quay cánh quạt. Vỏ bọc có chức năng bảo vệ các bộ phận bên trong và giảm tiếng ồn. Ống dẫn khí có chức năng truyền không khí từ quạt đến nơi cần sử dụng.

Đặc điểm nổi bật.

-Quạt thổi công nghiệp có thể đáp ứng nhiều trường hợp khác nhau, thuận lợi cho từng vị trí hút thổi không khí. Hệ thống thông gió được đặt ở các vị trí thường xuyên có ô nhiễm khói bụi, mùi hôi, ẩm mốc sẽ đẩy được các không khí ô nhiễm này đi ra bên ngoài.
– Quạt có lưu lượng lớn, tốc độ và áp suất cao
– Quạt thổi công nghiệp 2 in 1 vừa hút vừa thổi tiện dụng
– Năng lượng tiêu hao ít, máy hoạt động ổn định không phát ra tiếng ồn, tuổi thọ cao
– Tải nhiệt, thông gió, làm mát nhà máy, xưởng, … đồng thời hút các không khí độc hại, đem lại không khí trong lành cho không gian sử dụng quạt thổi công nghiệp.
– Đẩy không khí nóng bức do các máy móc nơi sản xuất và hút luồng gió mát mẻ qua chiếc quạt. Giúp người lao động làm việc thoải mái để có được năng suất sản xuất tốt.

z3102103611727_8a94396f9e52a71f9bbaa959d5d08d4c-min-600x271.jpg

Ưu điểm.

-Quạt được thiết kế nhiều lá cánh chuyển động đồng trục, cho ra lưu lượng gió lớn và độ ồn thấp.
-Thiết kế lá cánh bằng thép bọc nhựa cho độ an toàn va đập và hút được các tạp chất có kích thước lớn và không nguy hiểm.
-Quạt có thể hút hầu hết các tạp chất, như khói bụi, hơi nước, bụi gỗ, bụi đá, bụi sắt…
-Vì quạt có vận tốc gió cao cũng như áp lực gió lớn, lên quạt dùng nhiều để hút hơi nóng, thổi hơi nóng, và làm mát cho công nhân trong công trình.
-Quạt có bánh xe không phải lắp đặt linh động trong di chuyển và vận chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Ứng dụng của quạt thổi công nghiệp.

-Quạt thổi công nghiệp là loại thiết bị làm mát, hút bụi bẩn với tần suất cao thường thấy loại quạt này được sử dụng nhiều trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất nhằm loại bỏ bụi bẩn, làm không khí mát mẻ do hơi nóng của máy móc thiết bị khác tải ra. Hay loại máy này cũng được ứng dụng trong các chung cư, các tòa nhà cao tầng với mục đích hút đi hơi ẩm, mùi hôi.
-Quạt thổi công nghiệp được sử dụng trong các nhà máy may: nhà máy bông, nhà máy sợi hóa học, ….
-Quạt thổi công nghiệp được lắp đặt bên ngoài nhà xưởng giúp loại bỏ các tạp chất nặng mùi trong không khí đem lại cho nhà máy môi trường không khí trong lành, thoáng mát.
-Ngoài nhà máy, xưởng sản xuất thì hiện nay có rất nhiều khu trang trại chăn nuôi cũng sử dụng các thiết bị tương tự nhằm tạo ra cho vật nuôi một môi trường sạch sẽ, để vật nuôi sống trong trạng thái thoải mái để tạo ra năng suất chất lượng.


Nhà cung cấp Quạt Thổi Gió Công Nghiệp uy tín.

-Với Gần 10 năm hoặt động trong lĩnh vực sản xuất, Phân Phối Quạt Thổi Công Nghiệp. Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Eriko tự hào mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp uy tín, đảm bảo chất lượng cao.
-Khi mua sản phẩm quạt thông gió công nghiệp của chúng tôi, quý khách hàng được đảm bảo:
-Hàng sẵn kho, với số lượng lớn, cam kết giao hàng đúng thời gian.
-Đầy đủ giấy tờ CO-CQ, tem kiểm định hàng hóa.
-Được đổi mới sản phẩm trong vòng 1 tuần khi có lỗi của nhà sản xuất.
-Chiết khấu cao cho các đại lý, dự án khi mua với số lượng lớn.
-Hỗ trợ vận chuyển giao hàng trên toàn quốc.
-Ngoài quạt thông gió chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm quạt chính hãng khác như: quạt hút công nghiệp, quạt hướng trục, quạt ly tâm…
-Để được tư vấn, báo giá tốt các sản phẩm quạt thông gió công nghiệp quý khách hàng hãy liên hệ ngay tới:

logo-478x600.jpg


CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO
Địa chỉ: Số 37-BT4-KĐT Mới Cầu Bươu – Xã Tân Triều – Huyện Thanh Trì – TP Hà nội.
Tel: 0988628586 | MST: 0106240019 | Email: [email protected]

VP – Kho Hàng TP HCM: B22/2 đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

 

QC_5

QC Banner 02

thiết kế catalogue giá rẻ

Danh mục tặng

Tặng Admin ly Cà Phê

- Nếu bạn cảm thấy những gì Admin đang làm mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tặng Admin một ly cà phê để cảm ơn. Đó là động lực để mình tiếp tục duy trì và bảo dưỡng website. Vì mỗi năm Admin phải bỏ tiền túi để duy trì website mà không hề có tí lợi nhuận nào ( Làm không công hihi ). Cảm ơn bạn đã đọc.
- Tri ân: +2000 Zen / mỗi lượt ( bất kể bạn tặng Admin ly cà phê 5k hay 100k )
Mục tiêu
$200.00
Nhận được
$0.00
Sự kiện này sẽ kết thúc sau:
Back
Top