• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THAY SIM 4G CỦA MOBIFONE

  • Thread starter Thread starter zonzon
  • Ngày gửi Ngày gửi

QC Banner 01

zonzon

Cấp Nhôm
Bạn đã sở hữu sim 4G trong tay chưa

+ Nếu Bạn đã trải nghiệm tốc độ mạng siêu khủng 4G thì hãy cùng MobiFone điểm danh những ưu điểm khi sử dụng bạn nhé

- Trải nghiệm sự khác biệt về tốc độ truy cập

- Âm thanh siêu thực

- Xem video sắc nét đến từng chi tiết

- Bộ nhớ siêu khủng

+ Ngoài ra khi thay sim 4G, Bạn sẽ được tặng gói cước TN4G với 15GB data/10 ngày sử dụng đầu tiên.

Nhanh tay đến các cửa hàng MobiFone gần nhất để thay sim 4G và trải nghiệm tốc độ lướt net siêu mượt ngay hôm nay Bạn nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ.
thay-sim-4G.jpg
 
Hyundai Accent 2024
Hyundai Accent 2024 không chỉ mang đến hiệu suất và an toàn mà còn cung cấp tiện nghi cao cấp hàng đầu trong phân khúc. Dưới đây là một số tính năng tiện ích đáng chú ý:

  1. Tựa để tay tích hợp giá để cốc: Tạo ra một không gian thoải mái và tiện lợi cho người lái và hành khách, giúp họ có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái trong suốt hành trình.
  2. Màn hình giải trí 8 inch tích hợp Apple Carplay/Android Auto không dây: Cho phép người lái và hành khách truy cập và điều khiển các tính năng của điện thoại thông minh trên màn hình xe một cách dễ dàng và an toàn. Việc tích hợp không dây giúp giảm bớt rối loạn dây cáp và tạo ra một không gian sạch sẽ và tiện lợi hơn.
  3. Gập ghế 6:4 hàng ghế sau: Tạo ra linh hoạt trong việc tăng dung tích chứa đồ hoặc tạo ra không gian để chở hàng hóa lớn khi cần thiết, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người lái và hành khách.
tien-nghi-hyundai-accent-2024.jpg

Tiện nghi trên Hyundai Accent

Với những tính năng tiện nghi và linh hoạt như vậy, Hyundai Accent 2024 thực sự đáng để xem xét trong việc mua sắm xe hơi.

tien-nghi-hyundai-accent-2024-1.jpg

Tựa để tay tích hợp giá để cốc
tien-nghi-hyundai-accent-2024-2.jpg

Màn hình giải trí 8 inch tích hợp Apple Carplay/Android Auto không dây
tien-nghi-hyundai-accent-2024-3.jpg

Gập ghế 6:4 hàng ghế sau



THÔNG SỐ XE Hyundai Accent 2024
thong-so-ky-thuat-hyundai-accent-2024.jpg

Thông số kỹ thuật Hyundai Accent 2024 hoàn toàn mới
 
Sửa lần cuối:
Trong phân khúc xe hạng A, Hyundai Grand I10 2024 nổi lên là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhờ sự cải tiến vượt trội về thiết kế, tính năng và giá bán. Tuy nhiên, để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sự cạnh tranh của Hyundai Grand I10 2024, bài viết này sẽ so sánh mẫu xe này với một số đối thủ mạnh trong cùng phân khúc, bao gồm Kia Morning, Toyota Wigo, và VinFast Fadil.
1. Thiết kế ngoại thất
  • Hyundai Grand I10 2024: Hyundai Grand I10 2024 sở hữu thiết kế hiện đại với lưới tản nhiệt mạ chrome, đèn LED định vị ban ngày và đèn hậu LED. Thiết kế tổng thể mang phong cách thể thao và năng động, giúp Grand I10 dễ dàng nổi bật trên đường phố.
  • Kia Morning: Kia Morning cũng có thiết kế thời trang và trẻ trung với lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng. Tuy nhiên, so với Hyundai Grand I10, thiết kế của Morning có phần nhỏ gọn hơn, phù hợp cho những người thích kiểu dáng xe nhỏ nhắn.
  • Toyota Wigo: Toyota Wigo có ngoại thất đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ. Wigo tập trung vào sự thực dụng với kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho việc di chuyển trong các đô thị đông đúc.
  • VinFast Fadil: VinFast Fadil có thiết kế thể thao và năng động, đặc biệt là ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt lớn. Fadil nhấn mạnh vào sự mạnh mẽ và hiện đại, thu hút người dùng trẻ tuổi.
Kết luận: Hyundai Grand I10 2024 nổi bật với thiết kế hiện đại, tinh tế và cân bằng giữa sự thể thao và thanh lịch. Trong khi đó, Kia Morning và VinFast Fadil nhắm vào thiết kế trẻ trung, còn Toyota Wigo lại đơn giản và thực dụng.
hyundai-grand-i10.jpg

Hyundai Grand I10
2. Nội thất và tiện nghi
  • Hyundai Grand I10 2024: Nội thất rộng rãi với ghế bọc nỉ cao cấp, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Không gian bên trong được tối ưu hóa cho sự thoải mái với cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.
  • Kia Morning: Kia Morning có nội thất được trang bị đầy đủ với màn hình giải trí 8 inch và kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Tuy nhiên, không gian trong xe có phần nhỏ hơn so với Grand I10.
  • Toyota Wigo: Nội thất của Toyota Wigo đơn giản, trang bị cơ bản với màn hình giải trí nhỏ hơn, không có nhiều tính năng hiện đại như Hyundai Grand I10 hay Kia Morning.
  • VinFast Fadil: VinFast Fadil có nội thất được đánh giá cao với ghế da, màn hình giải trí 7 inch và các tiện nghi hiện đại. Tuy nhiên, không gian trong xe cũng không lớn bằng Hyundai Grand I10.
Kết luận: Hyundai Grand I10 2024 có không gian nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc, đi kèm nhiều tính năng tiện nghi hiện đại hơn các đối thủ. Trong khi đó, VinFast Fadil và Kia Morning cũng có nhiều trang bị nhưng lại hạn chế về không gian.
 

QC_5

QC Banner 02

thiết kế catalogue giá rẻ

Danh mục tặng

Tặng Admin ly Cà Phê

- Nếu bạn cảm thấy những gì Admin đang làm mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tặng Admin một ly cà phê để cảm ơn. Đó là động lực để mình tiếp tục duy trì và bảo dưỡng website. Vì mỗi năm Admin phải bỏ tiền túi để duy trì website mà không hề có tí lợi nhuận nào ( Làm không công hihi ). Cảm ơn bạn đã đọc.
- Tri ân: +2000 Zen / mỗi lượt ( bất kể bạn tặng Admin ly cà phê 5k hay 100k )
Mục tiêu
$200.00
Nhận được
$0.00
Sự kiện này sẽ kết thúc sau:
Back
Top