• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

QC Banner 01

minhduc00

Cấp Sắt
Chậu lavabo treo tường là một trong những dòng chậu phổ biến và được ưa chuộng sử dụng trong các hộ gia đình. Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm này thường được kết hợp với hai loại chân chậu là chân lửng và chân dài. Vậy nên lựa chọn chậu treo tường chân lửng hay chân dài thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

So sánh chậu treo tường chân lửng và chậu treo tường chân dài


1. Chậu lavabo treo tường chân lửng

Đối với những mẫu chậu treo tường kết hợp chân lửng thì ưu điểm lớn nhất chính là khả năng tiết kiệm không gian. Với phần chân lửng tạo ra khoảng trống phía dưới, người dùng có thể tận dụng để tạo thành không gian lưu trữ.

Thiết kế chân lửng còn giúp việc vệ sinh khu vực xung quanh và dưới chậu trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể dễ dàng lau chùi bụi bẩn và nước bắn, giữ cho không gian luôn sạch sẽ và ngăn nắp.

Tuy nhiên, vì chậu treo tường chân lửng không có chân đỡ phía dưới, nó đòi hỏi tường phải đủ chắc chắn để chịu lực. Nếu tường không đảm bảo độ chắc chắn, chậu có thể bị lỏng hoặc rơi gây nguy hiểm.

2. Chậu lavabo treo tường chân dài

Giống như chậu treo tường chân lửng, dòng chậu lavabo này cũng mang lại vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cho phòng tắm. Ngoài ra, chậu rửa treo tường chân dài mang lại độ ổn định cao hơn nhờ chân đỡ phía dưới. Chân dài đặt sàn giúp phân bố đều trọng lượng, giảm áp lực lên tường và tăng độ bền cho chậu.

Mặc dù chậu chân dài mang lại độ ổn định cao, nhưng nó cũng chiếm nhiều diện tích sàn hơn. Đồng thời, có thể gây khó khăn trong việc vệ sinh khu vực phía dưới và xung quanh chậu. Bạn cần phải dùng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để làm sạch.

Nhìn chung, việc lựa chọn giữa chậu lavabo treo tường chân lửng và chân dài phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện cụ thể của từng không gian phòng tắm. Mỗi loại chậu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng giúp đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Các mẫu chậu rửa treo tường chân lửng được ưa chuộng hiện nay


Viglacera là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với dây chuyền sản xuất đồng bộ nhập khẩu từ Italy, cùng nguồn nguyên vật liệu cao cấp nên các sản phẩm của Viglacera được đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ. Sau đây là một số mẫu chậu lavabo Viglacera treo tường chân lửng bán chạy và được yêu thích hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Chậu treo tường chân lửng Viglacera V64
30785_chau_rua_lavabo_viglacera_v64.jpg
Chậu treo tường Viglacera V64 nổi bật với thiết kế chân lửng liền chậu mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Với kích thước vừa phải, sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là các phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ.

Được làm từ chất liệu sứ cao cấp ứng dụng công nghệ men Nano Titan, chậu liền chân Viglacera V64 có độ bền bỉ cao cùng bề mặt sáng bóng dài lâu.

2. Chậu treo tường chân lửng Viglacera VI50
2912_chau_rua_chan_lung_viglacera_vi50.jpg
Mẫu chậu chân lửng Viglacera VI50 lại gây ấn tượng với phong cách hiện đại và trẻ trung. Đường nét thiết kế của VI50 được trau chuốt tinh tế, phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn cho không gian sống.

Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, chậu rửa mặt Viglacera VI50 còn được chú trọng đến chất lượng và độ bền nhằm mang lại sự tiện nghi và thoải mái trong quá trình sử dụng cho người dùng.

3. Chậu treo tường chân lửng Viglacera VI5
2915_chau_rua_chan_lung_viglacera_vi5.jpg
Cuối cùng, chậu chân lửng Viglacera VI5 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa tiện dụng. Sở hữu thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, kết hợp cùng gam màu trắng sứ, VI5 dễ dàng phối hợp với các thiết bị vệ sinh khác tạo nên phòng tắm hiện đại và tiện nghi.

Lavabo treo tường VI5 thiết kế lòng chậu sâu rộng không chỉ giúp hạn chế bắn nước ra xung quanh, mà còn mang lại sự thoải mái và linh hoạt trong sử dụng cho người dùng.
 

QC_5

QC Banner 02

thiết kế catalogue giá rẻ

Danh mục tặng

Tặng Admin ly Cà Phê

- Nếu bạn cảm thấy những gì Admin đang làm mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tặng Admin một ly cà phê để cảm ơn. Đó là động lực để mình tiếp tục duy trì và bảo dưỡng website. Vì mỗi năm Admin phải bỏ tiền túi để duy trì website mà không hề có tí lợi nhuận nào ( Làm không công hihi ). Cảm ơn bạn đã đọc.
- Tri ân: +2000 Zen / mỗi lượt ( bất kể bạn tặng Admin ly cà phê 5k hay 100k )
Mục tiêu
$200.00
Nhận được
$0.00
Sự kiện này sẽ kết thúc sau:
Back
Top