• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.
shopee sale

Mua sá sùng ở đâu giá tốt, chất lượng?

Hải Sản Đại Dương Xanh

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 9 Tháng
Bài viết
106
Tuổi
25
Sá sùng có giá trị kinh tế và giá trị dinh dưỡng cao nên được bán ở rất nhiều nơi và việc làm bạn mua phải sá sùng giả, chất lượng quý giá là điều dễ thương phải. Vì vây, hãy mua sá sùng tại những cửa hàng uy tín, có thương hiệu để không bị mất tiền oan. Vậy mua sá sùng ở đâu giá tốt, chất lượng?
- Tại TP.HCM, bạn có thể mua sá sùng tại cửa hàng Hải Sản Đại Dương Xanh, sá sùng tại đây được thu mua trực tiếp từ các bãi đánh bắt, sau đó về làm sạch và cấp đông liền nên sá sùng ở đây vẫn được lưu trữ nguồn vốn tươi ngon của nó.
- Đại Dương Xanh là cơ sở kinh doanh hải sản lâu đời và có giấy chữ nhận VSATTP, giấy phép kinh doanh rõ ràng nên đảm bảo sá sùng được bán ra luôn rõ nguồn gốc và an toàn.
- Thu mua sá sùng trực tiếp từ các chiến đánh bắt và không qua trung gian phân phối nên giá thành ở đây mềm hơn đối thủ cạnh tranh.
- Có cửa hàng để khách hàng thoải mái lựa chọn cũng như thoải mái, đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi:
+ 394/1 Nguyễn Tri Phương, P.4, Q.10, TP.HCM
+ 41/20 Tam Bình, Tam phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
- Hoặc Quý khách có thể liên hệ trực tiếp thông qua SĐT: 0906845636 - 0966845636 hoặc facebook: HaiSanDaiDươngXanh
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ




Back
Top