• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

QC Banner 01

maybedai

Cấp Nhôm

Mua máy bẻ đai sắt tại Buôn Mê Thuộc giao hàng tận nơi tại Công ty Cơ khí Lê Nguyễn​

Nhu cầu xây dựng không chỉ tăng cao ở các thành phố lớn mà còn cả ở những vùng nông thôn mới, các tỉnh lẻ. Việc dùng các loại máy xây dựng trong đó có máy bẻ đai không còn là điều xa lạ.

Tại Buôn Mê Thuộc có rất nhiều đơn vị hay cá nhân có nhu cầu mua và sử dụng chiếc máy này. Tuy nhiên, bạn chưa biết tìm đơn vị cung cấp ở đâu. Bài viết sau đây sẽ cho bạn một phương án trả lời hoàn hảo.

Mua máy bẻ đai sắt phi 10 tại Buôn Mê Thuộc


Buôn Mê Thuộc là một tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên. Địa phương này chưa có đơn vị sản xuất máy bẻ đai trực tiếp cho nên chúng ta không dễ dàng khi tìm đơn vị cung cấp. Nhưng nay bạn hay yên tâm, đã có Lê Nguyễn. Chúng tôi vận chuyển và bảo hành hàng tận nơi cho bạn.

Sản phẩm được giao đến tận nơi sử dụng, bạn kiểm tra máy và nhận hàng. Chế độ bảo hành lên đến 12 tháng cho toàn bộ máy. Chúng tôi có các dòng máy bẻ được phi 6, phi 8, phi 10. Đặc biệt máy bẻ đai siêu nhanh và bẻ được sắt phi 10. Loại máy này rất phù hợp cho những nhu cầu bẻ sắt phi lớn.
  • Công ty TNHH cơ khí chế tạo máy Lê Nguyễn - đơn vị sản xuất và phân phối các dòng máy bẻ đai sắt tại Việt Nam.
  • Địa chỉ: B12/10E Đê Bao 2-3, Ấp 2, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh
  • Chi Nhánh miền Bắc: Số 30 Phan Trọng Tuệ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
  • Chi Nhánh miền Trung: 196 Trần Phú, Thị Trấn.Tuy Phước, Bình Định
  • Điện thoại: 0933299594 - 0703400234 - 0906913178
Để được xem và vận hành trực tiếp sản xuất bạn có thể đến trực tiếp kho hàng của chúng tôi. Liên hệ ngay nhận quà liền tay 070.3400.234. Hoặc chỉ cần để lại #SĐT hoặc #Inbox trực tiếp chúng tôi Facebook: Maybedailenguyen sẽ tư vấn cho bạn ngay

Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. LÊ NGUYỄN - CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI, PHỤC VỤ TẬN TÂM
 

QC_5

QC Banner 02

thiết kế catalogue giá rẻ

Danh mục tặng

Tặng Admin ly Cà Phê

- Nếu bạn cảm thấy những gì Admin đang làm mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tặng Admin một ly cà phê để cảm ơn. Đó là động lực để mình tiếp tục duy trì và bảo dưỡng website. Vì mỗi năm Admin phải bỏ tiền túi để duy trì website mà không hề có tí lợi nhuận nào ( Làm không công hihi ). Cảm ơn bạn đã đọc.
- Tri ân: +2000 Zen / mỗi lượt ( bất kể bạn tặng Admin ly cà phê 5k hay 100k )
Mục tiêu
$200.00
Nhận được
$0.00
Sự kiện này sẽ kết thúc sau:
Back
Top