• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.
shopee sale

Mẫu bàn trang điểm đẹp

idphome

Thành viên mới
Tham gia
1 Month
Bài viết
47
Tuổi
40
Trong cuộc sống hiện đại đối với người phụ nữ, bàn trang điểm hay tủ phấn là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ để điểm trang mỗi ngày. Với mong muốn góp phần tạo nên cảm hứng cho việc điểm trang của chị em nữ giới thì việc tạo nên 1 cái bàn trang điểm thật đẹp là điều nhu yếu và quan trọng. ngoài ra, nó còn tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho căn phòng của người phụ nữ.
Ban-trang-diem-sang-trong-BP6821.jpg

Công dụng của sản phẩm:

các chiếc bàn trang điểm nhỏ có cấu tạo hơi đơn thuần gồm có bàn, chiếc gương gắn với bàn và những ngăn kéo cùng với những kệ nhỏ trên bàn cho chị em chứa mỹ phẩm. Cấu tạo đơn giản như vậy nhưng công dụng của sản phẩm khiến chị em bất ngờ.

Mẫu bàn trang điểm đẹp được bề ngoài với sự tinh tế và sáng tạo, đem đến ko gian điểm trang hiện đại và tinh tế cho người dùng. Với những ngăn để đồ được sắp xếp kỹ thuật, bạn có thể dễ dàng bố trí mỹ phẩm và dụng cụ điểm trang của mình 1 cách ngăn nắp và tiện lợi.

ko chỉ mang tính năng sử dụng sản phẩm còn mang tới vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng cho không gian. Nhìn chiếc bàn trang điểm đẹp ở trong không gian còn giúp bạn cảm giác thích thú, yêu đời hơn, bắt mắt và trẻ trung hơn mỗi ngày.

ngoài ra nội thất IDP Home còn đem lại nhiều mẫu bàn phấn đẹp với sự hài hòa đèn led giúp căn phòng trở nên êm ấm và hiện đại hơn.
 

Quang Cao Banner

thiết kế catalogue giá rẻ trung s24




Back
Top