• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.
shopee sale

Toàn quốc Lịch trực tiếp vòng loại euro 2024: Pháp quyết tâm chinh phục EURO 2024

caphethethao11

Thành viên mới
Tham gia
1 Month
Bài viết
25
Tuổi
27
Facebook
https://www.facebook.com/groups/931825887594312/
Là nhà vô địch thế giới đương nhiệm, Pháp đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch EURO 2024. Hiện tại, họ đang dẫn đầu bảng D với dàn sao chất lượng như Maignan, Dembele, Griezmann, Mbappe, Kounde, Theo Hernandez, Tchouameni, Camavinga... Sức mạnh của họ đủ sức tạo ra thách thức lớn cho bất kỳ đối thủ nào.

Điểm mạnh của Pháp không chỉ nằm ở đội hình mà còn ở kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Dưới sự dẫn dắt của HLV Didier Deschamps, người đã đưa đội tuyển vào 2 trận chung kết World Cup và chung kết EURO 2016, Pháp sở hữu bản lĩnh và sự tự tin cần thiết để vượt qua mọi thử thách.

Tuy nhiên, Đội tuyển Pháp cũng có thể tự đánh mất chiến thắng nếu lặp lại sai lầm như tại EURO 2020 khi họ để thua Thụy Sĩ ở vòng 16 đội. Sức mạnh đồng đều trên tất cả các tuyến, đặc biệt là bộ ba tấn công Griezmann - Giroud - Mbappe, biến Pháp trở thành một cỗ máy ghi bàn đáng gờm.
nhan-dinh-euro-2024-doi-tuyen-phap-vs-gibraltar.jpg
Tham dự EURO 2024 sẽ là lần thứ 11 Pháp góp mặt tại giải đấu này. Hai lần đăng quang vào năm 1984 và 2000 là minh chứng cho tham vọng và khả năng của đội tuyển. Sau hơn 20 năm chờ đợi, niềm khao khát nâng cao chiếc cúp vô địch một lần nữa đang thôi thúc mạnh mẽ tinh thần thi đấu của thầy trò Deschamps.

Đáng chú ý, Pháp còn sở hữu dàn cầu thủ dự bị chất lượng không kém cạnh đội hình chính, với những cái tên như Konate, Saliba, Varane, Rabiot, Thuram, Gusto... Sức mạnh đồng đều và tinh thần cống hiến của toàn đội là tiền đề cho sự thành công của Pháp tại EURO 2024.

Với đội hình dày dặn và chất lượng, Pháp hoàn toàn có thể tự tin hướng đến ngôi đầu bảng D mà không cần dựa dẫm vào sự tỏa sáng của siêu sao Mbappe. Lòng quyết tâm và niềm khao khát chiến thắng sẽ là động lực để "Gà trống Gaulois" chinh phục đỉnh cao châu lục một lần nữa.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ




Back
Top