• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Kỹ năng điều hành cuộc họp thành công

lamdep2024

Thành viên mới
Tham gia
2 Tháng
Bài viết
20
Tuổi
34
Dù thích hay ghét những buổi thảo luận, bạn không thể dòng bỏ hoàn toàn chúng. do đó, điều quan trọng là khiến cho chúng phát triển thành hữu ích nhất với thể. có mục tiêu hiệu quả, dành dụm thời gian và tầm giá, sau đây là những kỹ năng điều hành cuộc họp bạn sở hữu thể áp dụng.

1. Đánh giá lý do của cuộc họp

có thể chúng ta đã trải qua những cuộc họp xong xuôi sớm 30 phút vì như thế mọi trang bị đã được giải quyết sau lúc ai đó trả lời một vài câu hỏi. Để giảm thiểu nếu này, trước lúc tổ chức cuộc họp, hãy bắt đầu phác thảo mối chú ý của chúng ta trong một email. trường hợp mất chưa đến 5 phút để soạn email đó, các bạn có thể giải quyết vấn đề bằng phương pháp cc, đưa ra các câu hỏi cụ thể và một cái chủ đề hiệu quả. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nhóm của các bạn sẽ cảm ơn các bạn vì thế điều đó.

2. Lựa tậu đúng người tham dự

bạn đã từng nghe câu Quá rộng rãi đầu bếp sẽ làm cho hỏng nồi nước dùng chưa? các nghiên cứu vãn đã chỉ ra rằng mỗi cuộc họp có hơn 7 thành viên tham dự, hiệu quả ra quyết định sẽ giảm khoảng 10%. ko kể ra, số lượng người tham dự càng to, càng sở hữu phổ biến hành vi gây hấn giữa các cá nhân có nhau. Lí do của điều này là càng nhiều người, càng sở hữu phổ biến ý kiến được đưa ra thì càng mang nhiều bất đồng và căng thẳng càng gia tăng.

trường hợp có thể giảm 2 người tham dự không thiết yếu trong cuộc họp kéo dài 30 phút, các bạn đã tiết kiệm một giờ làm cho việc hiệu quả cho doanh nghiệp. Thế cần, hãy cân nhắc ai sẽ được lợi từ cuộc họp, ai phải với mặt ở đó và mời người tham dự dựa trên điều này.


“Các cuộc họp là một phần thiết yếu trong cuộc sống của hầu hết tổ chức và kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp hiệu quả cùng với các kỹ năng quản lý là một phần tạo cần thành công của cuộc họp.”

3. Cho mọi người biết nội dung cuộc họp

giả dụ quyết định nên tổ chức cuộc họp, các bạn buộc phải thông báo trước về nội dung chính. Cho tất cả các người tham dự biết chính xác cuộc họp nói về điều gì và những gì các bạn muốn đạt được sẽ giúp họ tập trung và đi đúng hướng.

4. khai mạc đúng giờ

Một trong những kỹ năng điều hành cuộc họp là mở màn đúng giờ. Đừng đợi những người tới trễ – giả dụ tới muộn, họ mang thể tự mua hiểu thông tin bằng cách xem lại những ghi chú sau cuộc họp. giả dụ chờ đợi, các bạn sẽ tạo ra văn hóa trễ hẹn vì người tham gia biết rằng bạn sẽ đợi họ. Đừng làm điều đó!

Hãy mở màn cuộc họp đúng giờ, bạn sẽ thấy tất cả người có mặt và sẵn sàng tham gia. nếu khai mạc đúng giờ, cuộc họp có thể xong xuôi sớm và mọi người sẽ với thêm thời gian cho công việc trong ngày của họ.

5. Đừng mất tập trung

vì thế lý do nào đó, tại mỗi cuộc họp, thường mang một người có xu hướng kể những câu chuyện không liên quan tới chủ đề được dàn xếp bằng rộng rãi phương pháp khác nhau. Mặc dù điều này ko quá tệ nhưng “lạc đề” với thể kéo dài cả phiên họp.

Nhiệm vụ cạnh tranh nhất để hoàn thành việc dẫn dắt một nhóm người là khiến cho họ tập trung, điều hướng cuộc họp trở lại chủ đề ban đầu. giả dụ ai đó sở hữu một ý tưởng rẻ nhưng ko liên quan đến vấn đề điều đình, hãy ghi lại và đưa vào cuộc họp tiếp theo. giả dụ mang ý kiến phản đối bất ngờ, hãy quyết định lượng thời gian các bạn có thể dành cho điều này. trường hợp vấn đề vẫn chưa được giải quyết, hãy lên lịch để gặp trực tiếp người phản đối và tập trung trở lại.


Một phép tắc chung: nếu đã lên lịch dành 15 phút để trao đổi về chủ đề A, bạn không nên chuyển quý phái chủ đề tiếp theo cho tới lúc đạt được quyết định hoặc 15 phút đã trôi qua.

6. Ghi chú chung

Việc để mọi người ghi chép riêng mang thể dẫn đến nhầm lẫn vì mỗi người tham dự với thể nghe thấy những điều khác nhau. Thay vào đó, hãy dùng Google Docs hoặc một số nền tảng chỉnh sửa tài liệu được chia sẻ khác để đảm bảo rằng toàn bộ người đều cộng chung suy nghĩ.

7. Đừng quên phần hỏi đáp

những phiên hỏi đáp tầm thường được đẩy xuống cuối cuộc họp và chỉ sở hữu một vài phút. Tuy nhiên, phân đoạn này cũng quan trọng như phần còn lại của cuộc họp. khi một kế hoạch hành động cụ thể được đưa ra trong cuộc họp, nhưng các câu hỏi vẫn chưa được trả lời, việc thực hiện có thể là sai lầm.

Để đảm bảo tương tác sở hữu ý nghĩa hơn, hãy cân nhắc thực hiện phần giới thiệu ngắn, sau đó là phần hỏi đáp dài hơn. Tùy thuộc vào chiếc cuộc họp, điều này với thể tạo ra một cuộc trò chuyện tác dụng và giúp xây dựng một nhóm hết lòng.

Một mẹo khác là chuẩn bị trước những điều với thể được hỏi về chủ đề. Bằng bí quyết này, nhóm sẽ với thời gian để xem xét các ý tưởng hay thay vì như thế tranh giành đưa ra câu hỏi vào cuối cuộc họp.

8. xong xuôi đúng giờ

Một cuộc họp kết thúc muộn mang thể ảnh hưởng tới đa số các cái hoạt động đã lên lịch khác. nếu cuộc họp ko mang đến hậu quả mong muốn, hãy lên lịch cho cuộc họp tiếp theo. Đừng vội vàng đưa ra giải pháp nửa vời trong các giây cuối cùng, đây không phải là mục đích ban đầu của cuộc họp.
Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/red-flag-la-gi
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top