• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Chỉ dẫn bí quyết sử dụng bồn tắm nằm cho người mới dùng

QC Banner 01

nhabep9x

Cấp Sắt
Chỉ dẫn bí quyết sử dụng bồn tắm nằm cho người mới dùng

Bồn tắm nằm từ lâu đã trở nên một trong nhưng vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong mỗi phòng tắm của phổ biến gia đình Việt. Thế nhưng để sử dụng bồn tắm nằm đúng phương pháp và đạt hiệu quả thấp nhất là điều chẳng phải người nào cũng biết.

Bí quyết sử dụng bồn tắm nằm hiệu quả nhất

Bồn tắm nằm là cái bồn tắm thông dụng nhất hiện nay bao gồm 2 cái bồn tắm nhiều, là bồn tắm nằm ngâm và bồn tắm massage. Với loại bồn tắm nằm ngâm thường chỉ có chức năng tắm và ngâm bồn thường nên cách sử dụng không quá khó khăn. Nên trong bài viết này, sẽ chính yếu giới thiệu đến Anh chị phương pháp sử dụng bồn tắm nằm massage đúng phương pháp và hiệu quả nhất không phải ai cũng biết.

 Bồn tắm Micio PB-180D


Bồn tắm massage là một trong những sản phẩm bồn tắm cao cấp hiện đại tích hợp những chức năng tắm ngâm, massage thư giãn và sảng khoái nhất. Bồn tắm massage được ham mê và ưa thích cũng bởi những tính năng khôn cùng xuất sắc, hài hòa với các thảo dược, tinh dầu giúp chăm sóc sức khỏe và dung nhan cho con người khôn xiết phải chăng.

Để dùng bồn tắm nằm massage hiệu quả bạn cần đọc kĩ chỉ dẫn của dịch vụ và thực hành đúng theo các bước, các lưu ý, cảnh báo mà dịch vụ đã cung cấp. đầu tiên, trước lúc khởi động mô tơ máy và dùng bồn tắm massage bạn phải xả mức nước cung ứng cho máy bơm cao hơn đầu sục 50mm. Tuyệt đối không khởi động máy lúc nước trong bồn không đủ, điều này sẽ gây hư hại và giảm độ bền của các động cơ bên trong thân bồn.

Sau lúc bồn tắm đã xả đủ mức nước thiết yếu và động cơ bắt đầu hoạt động, bạn nên đợi vài giây để máy phát động và nếu không thấy các đầu sục phun nước, hãy ngừng ngay để rà soát nguyên nhân.

Tránh tuyệt đối các trang bị rơi vào khe hở của máy bơm vì nó sẽ gây trục sái, chập cháy mô tơ. song song bạn không được tự ý thay đổi hoặc tu chỉnh bất kì phần nào của máy bơm.

Sau lúc đã kiểm tra rất nhiều hoạt động của các động cơ, bạn có thể dùng bồn tắm massage và tận hượng cảm giác thư giãn, sảng khoái mà sản phẩm mang đến. các mắt sục massage sẽ giúp bạn massage hầu hết thân thể từ cổ, lưng, hông tới đùi và chân, đem đến những chốc lát lý tưởng nhất.

Bồn tắm Daros HT-6103


Bí quyết vệ sinh bồn tắm nằm

Việc vệ sinh bồn tắm nằm cũng là một trong những công tác quan trọng cần thực hành hàng ngày và giúp cho bồn tắm của gia đình bạn luôn sạch sẽ, đẹp mắt và độ bền cao. Để vệ sinh bồn tắm nằm bạn chỉ cần chuẩn bị một miếng vải ướt và dung dịch gột rửa thường nhật, lưu ý không nên dùng các chất tẩy có đựng axeton hoặc dung dịch ammoniac vì sẽ tác động đến độ sáng bóng, đẹp mắt của sản phẩm.

nếu trên bề mặt bồn xuất hiện những vết xước hay sử dụng giấy lạnh và kem đánh răng để lau và đánh bóng, bề mặt bồn sẽ sáng bóng trở lại. Bạn cũng có thể sử dụng chanh hoặc giấm hot để tẩy những vết bẩn bám trên bề mặt bồn.

Đối với bồn tắm massage cao cấp được khiến cho từ những linh kiện mạ crom, bạn không nên lau rửa bằng chất tẩy rửa hóa học, điều này sẽ khiến cho bề mặt crom hỏng và mất đi vẻ đẹp vốn có. cùng lúc kiểm tra các ống nước thường xuyên để hạn chế các đồ vật, tóc mắc kẹt bên trong. Bồn phải được tải chu đáo, không đặt các vật nặng lên trên và hạn chế va đập tuyệt đối.

Nếu gia đình bạn có việc và không có nhu cầu sử dụng một thời gian, hãy túa hết nước khỏi bồn và đặt ở các nơi khô thoáng, hạn chế các chất khí ăn mòn. Hãy đều đặn vệ sinh máy lọc nước 1 tuần/lần và để xa những chất dễ gây cháy nổ để đảm bảo an toàn và hạn chế các rủi ro không đáng có.

Bồn tắm Daros HT-0823


Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
 

QC_5

QC Banner 02

thiết kế catalogue giá rẻ

Danh mục tặng

Tặng Admin ly Cà Phê

- Nếu bạn cảm thấy những gì Admin đang làm mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tặng Admin một ly cà phê để cảm ơn. Đó là động lực để mình tiếp tục duy trì và bảo dưỡng website. Vì mỗi năm Admin phải bỏ tiền túi để duy trì website mà không hề có tí lợi nhuận nào ( Làm không công hihi ). Cảm ơn bạn đã đọc.
- Tri ân: +2000 Zen / mỗi lượt ( bất kể bạn tặng Admin ly cà phê 5k hay 100k )
Mục tiêu
$200.00
Nhận được
$0.00
Sự kiện này sẽ kết thúc sau:
Back
Top