• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.
shopee sale

Toàn quốc Cách chườm muối bụng sau sinh giảm béo nhanh chóng

nguyenlieu

Thành viên mới
Tham gia
1 Month
Bài viết
37
Tuổi
24
Chườm muối là một trong những giải pháp giảm mỡ bụng cho mẹ sau sinh hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách chườm muối giảm mỡ bụng sau sinh dưới đây mẹ nhé.

Xem thêm: thuốc sắt cho mẹ sau sinh ngừa thiếu máu


Cách chườm muối bụng sau sinh giảm béo nhanh chóng

Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết về các cách chườm muối sau sinh, cách làm muối chườm bụng sau sinh với nguyên liệu dễ tìm, dễ mua mà mẹ có thể tham khảo:

Muối rang nóng giảm mỡ bụng sau sinh
Rang muối cho nóng rồi chườm lên bụng là giải pháp đơn giản nhưng đòi hỏi mẹ cần dành nhiều thời gian để thực hiện, tuy nhiên, hiệu quả của phương pháp này lại không quá cao. Mẹ khi áp dụng thì cần chuẩn bị 1kg muối hạt sạch kèm theo 1 chiếc túi vải dày sạch sẽ. Mẹ sau sinh tiến hành thực hiện theo các bước sau:
Đầu tiên mẹ cần làm nóng chảo rồi cho muối hạt vào rang đến khi muối nóng thì đem đổ vào túi vải.
Khi chườm muối thì mẹ dùng một chiến khăn lót lên bụng để muối nóng không làm bỏng da sau đó chườm túi muối đều trên bụng. Hơi nóng của muối sẽ giúp mẹ có vòng eo săn chắc, thon gọn hơn.
Mẹ nên thực hiện thường xuyên mỗi tuần 1-2 lần để xóa mỡ bụng, mẹ kiên trì thực hiện khoảng 1 tháng sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ. Khi chườm mẹ cũng cần lưu ý tránh chườm muối lên vùng da mỏng hoặc vết thương chưa khỏi hoàn toàn.
Xem thêm: sau khi uống sắt không nên ăn gì


Chườm ngải cứu rang muối giảm mỡ bụng
Ngoài chườm muối rang nóng đơn thuần, mẹ cũng có thể kết hợp chườm muối rang với ngải cứu vừa giảm mỡ bụng vừa giúp máu lưu thông tốt. Mẹ chuẩn bị nguyên liệu bao gồm 1 nắm lá ngải cứu và khoảng 1kg muối sạch sau đó tiến hành thực hiện bằng cách:

Rửa sạch ngải cứu, trộn muối hạt với lá ngải cứu đã khô rồi cho lên chảo rang nóng đều.
Đổ tất cả vào túi vải rồi mẹ chườm lên bụng tiến hành kết hợp massage bụng đến khi nguội thì dừng.
Mẹ kiên trì thực hiện khoảng 2-3 lần mỗi tuần sẽ phát huy hiệu quả tốt.

Kết hợp chườm muối với thảo dược giảm mỡ bụng
Nhằm tăng hiệu quả giảm mỡ bụng, mẹ nên kết hợp chườm muối với các loại thảo dược. Các tinh chất từ nguyên liệu sẽ giúp tăng quá trình làm tan mỡ, khí huyết lưu thông tốt đồng thời cải thiện tình trạng rạn da, chảy xệ sau sinh. Thực hiện giải pháp này mẹ cần chuẩn bị 5 củ gừng, 50g quế khô, 1 bó ngải cứu, 2 cây sả, 2kg muối sạch hoặc muối hồng. Mẹ thực hiện theo các bước như:
Gừng thì mẹ để nguyên vỏ, rửa sạch, băm nhỏ hoặc đập dập. Ngải cứu cũng đem rửa sạch, để ráo nước, cắt vụn rồi đem đi sao vàng.
Rửa sạch sả, cắt thành khúc, đập dập rồi rang khô. Mẹ dùng chày đập nhỏ quế hoặc bẻ vụn.
Sau đó mẹ tiến hành cho tất cả các nguyên liệu vào rang cùng muối đến khi se lại rồi đổ vào túi chườm, buộc chặt để ở nơi thoáng khí.
Trước khi chườm, mẹ cho túi vào lò vi sóng quay trong 5 – 6 phút hoặc cho vào chảo rang để làm nóng rồi tiến hành chườm.
Ngoài ra, ở chế độ ăn hàng ngày, mẹ sau sinh cũng cần đảm bảo đủ các vi chất cần thiết để sức khỏe nhanh chóng hồi phục. Mẹ nên sử dụng thêm viên sắt và canxi hữu cơ cho mẹ sau sinh, cần lưu ý lựa chọn sản phẩm chính hãng tại địa chỉ uy tín để tránh hàng giả hàng nhái.

Trên đây là chi tiết về nguyên liệu và cách thực hiện việc dùng muối chườm bụng sau sinh. mong rằng với những phương pháp mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp các mẹ bỉm sớm lấy lại vòng eo thon gọn và thân hình săn chắc.
 

Quang Cao Banner

thiết kế catalogue giá rẻ trung s24




Back
Top