• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Bí Quyết Chọn Giày Cho Cô Nàng Văn Phòng

QC Banner 01

luong duy

Cấp Sắt
website: giaydepbmtc.com
xem thêm sản phẩm tại đây

Mang đến thật nhiều mẫu giày đa dạng dành cho các quý cô công sở với dòng Office đặc trưng, Vascara sẽ gợi ý để bạn dễ dàng tìm kiếm lựa chọn phù hợp cho chính mình nhé.

Bí Quyết Chọn Giày Cho Cô Nàng Văn Phòng


1. Gót giày: nếu công việc đòi hỏi bạn di chuyển nhiều, hãy chọn đôi giày có gót vừa phải và hạn chế những đôi gót nhọn. Ngược lại, bạn có thể cân nhắc những đôi gót cao để tôn thêm nét quyến rũ của mình.

2. Kiểu dáng: các dòng giày Office thường hướng đến phong cách đơn giản, thanh lịch nên ít có những biến tấu quá khác biệt. Tuy nhiên, bạn vẫn tạo được điểm nhấn riêng với khóa trang trí ở phần mũi. Nếu bạn là kiểu người đơn giản có thể chọn giày mũi trơn hoặc khóa trang trí kiểu tối giản. Với những ai thích tạo ấn tượng, khóa trang trí viền kim loại hay đính nơ sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn hẳn.

Bí Quyết Chọn Giày Cho Cô Nàng Văn Phòng - 2


3. Màu sắc: tùy theo trang phục hiện tại mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn màu giày phù hợp. Dễ lựa chọn nhất là các mẫu giày nude hay màu trung tính vì tính dễ phối của các màu này.

4. Chất liệu: bên cạnh các dòng Office với nhiều kiểu da đa dạng, những quý cô thời thượng có thể cân nhắc thêm dòng Leather với da cao cấp cùng kiểu dáng tinh tế để luôn thoải mái và tự tin khi di chuyển.

5. Vừa chân: hãy chọn đôi giày ôm vừa đôi chân bạn vì đây sẽ là đôi giày mà bạn mang suốt 8 tiếng đồng hồ ở môi trường văn phòng. Và đừng quên, đôi lúc hãy cho chân mình nghỉ ngơi một tí vào giờ trưa nhé.
 

QC_5

QC Banner 02

thiết kế catalogue giá rẻ

Danh mục tặng

Tặng Admin ly Cà Phê

- Nếu bạn cảm thấy những gì Admin đang làm mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tặng Admin một ly cà phê để cảm ơn. Đó là động lực để mình tiếp tục duy trì và bảo dưỡng website. Vì mỗi năm Admin phải bỏ tiền túi để duy trì website mà không hề có tí lợi nhuận nào ( Làm không công hihi ). Cảm ơn bạn đã đọc.
- Tri ân: +2000 Zen / mỗi lượt ( bất kể bạn tặng Admin ly cà phê 5k hay 100k )
Mục tiêu
$200.00
Nhận được
$0.00
Sự kiện này sẽ kết thúc sau:
Back
Top