• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.
shopee sale

Toàn quốc Bảng xếp hạng bóng đá EURO 2024: Ukraine đặt niềm tin vào Lunin và đội hình trẻ

caphethethao11

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
2 Tháng
Bài viết
51
Tuổi
27
Facebook
https://www.facebook.com/groups/931825887594312/
Trực tiếp euro 2024 - Đội tuyển Ukraine mang đến Euro 2024 đội hình được đánh giá là mạnh nhất từ trước đến nay. Thủ thành Andriy Lunin, người cản phá thành công hai quả luân lưu của Man City tại Champions League, sẽ là chốt chặn tin cậy cho khung gỗ. Đội hình Ukraine còn có sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ triển vọng như Zinchenko, Malinovsky, Sudkov, Mudryk và Tsigankov.

Để vượt qua các trận đấu vòng bảng với Romania, Slovakia và Bỉ dường như không hề dễ dàng đối với tuyển Ukraine, và do đó, HLV Serhiy Rebrov sẽ cần có một đội hình mạnh nhất để chiến đấu.

3-1715910348-085304avatar.jpg


Danh sách cầu thủ đội tuyển Ukraine dự Euro 2024

Thủ môn: Heorhiy Bushchan (Dynamo Kyiv), Anatoliy Trubin (Benfica), Andriy Lunin (Real Madrid).

Hậu vệ: Mykola Matvienko (Shakhtar Donetsk), Yukhym Konoplya (Shakhtar Donetsk), Valeriy Bondar (Shakhtar Donetsk), Oleksandr Tymchyk (Dynamo Kyiv), Vitaliy Mykolenko (Everton), Ilya Zabarnyi (Bournemouth), Oleksandr Svatok (SC Dnipro-1), Maksym Taloverov (LASK Linz), Bohdan Mykhailichenko (Polissya Zhytomyr).

Tiền vệ: Andriy Yarmolenko (Dynamo Kyiv), Mykola Shaparenko (Dynamo Kyiv), Volodymyr Brazhko (Dynamo Kyiv), Taras Stepanenko, Oleksandr Zubkov (Shakhtar Donetsk), Heorhiy Sudakov (Shakhtar Donetsk), Oleksandr Zinchenko (Arsenal), Viktor Tsygankov (Girona), Mykhailo Mudryk (Chelsea), Serhiy Sydorchuk (Westerlo), Ruslan Malinowski (Genoa).

Tiền đạo: Artem Dovbyk (Girona), Roman Yaremchuk (Valencia), Vladyslav Vanat (Dynamo Kyiv).

Dự bị: Dmytro Riznyk (Shakhtar Donetsk), Danylo Sikan (Shakhtar Donetsk), Denys Popov (Dynamo Kyiv), Vitaliy Buyalsky (Dynamo Kyiv), Vladyslav Kabaev (Dynamo Kyiv), Yegor Yarmolyuk (Branford).
Hãy đồng hành cùng Cafe Thể Thao để có thể xem bxh vong loai euro 2024 cùng những trận cầu tranh cúp vô địch hấp dẫn và kịch tính nhất mùa hè này.
 

Quang Cao Banner

thiết kế catalogue giá rẻ trung s24




Back
Top