• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Bàn Ghế Làm Việc Văn Phòng Theo Nhóm Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

QC Banner 01

hiunvq

Cấp Sắt
2. Ưu điểm của Bàn Ghế Làm Việc Văn Phòng BLV-3261
Mẫu Bàn Ghế Làm Việc Văn Phòng BLV-3261
là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp, công ty hay các văn phòng đang mong muốn sở hữu không gian làm việc hiệu quả. Đây là thiết kế cụm bàn không những có tính thẩm mỹ cao, mà còn tạo được sự tiện nghi và đảm bảo tính tiết kiệm.

2.1. Thiết kế hiện đại, tinh tế, theo xu hướng tối giản
Bàn Ghế Làm Việc Văn Phòng BLV-3261
có thiết kế theo phong cách tinh tế, hiện đại và sang trọng. Theo xu hướng tối giản, mẫu bàn này có kết cấu chính bao gồm mặt bàn hình chữ nhật quen thuộc và chân kệ chữ U lớn kết hợp với những đường nét vuông vắn.

Bàn Ghế Làm Việc Văn Phòng Theo Nhóm Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại


2.2. Kiểu dáng cao thanh thoát
Khung chân bàn dáng chữ U khá thanh mảnh, dáng cao thanh thoát. Sản phẩm được thi công, bắt vít chắc chắn đảm bảo có độ bền lâu dài. Như đã giới thiệu, phần chân bàn form dáng chữ U cấu thành từ 2 tấm gỗ lớn, kết hợp cùng những góc bo tròn tạo cảm giác "duyên dáng". Ngoài ra, bên ngoài mẫu bàn này còn được kèm cùng tấm vách che thấp, vừa đảm bảo độ được sự riêng tư lại không quá bề thế, đủ sự dễ chịu và thông thoáng.

Bàn Ghế Làm Việc Văn Phòng Theo Nhóm Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại


2.3. Đảm bảo sự riêng tư, an toàn khi sử dụng
Phần chân bàn như đã giới thiệu theo form dáng U cấu thành từ 2 tấm gỗ lớn, các góc trên được bo tròn nhẹ tạo cảm giác "duyên dáng" hơn, mặt khác chúng có độ cao thuộc tầm tay với nên thiết kế bộ để giảm thiểu rủi ro, đảm bảo an toàn.

Bàn Ghế Làm Việc Văn Phòng Theo Nhóm Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại


Ngoài ra, phía ngoài cùng của bàn được thiết kế với tấm vách che thấp, vừa kín đáo riêng tư lại không quá bề thế, đủ độ thoáng và dễ chịu về tính thẩm mỹ. Bề mặt bàn làm việc cao UBLV-169 nổi bật với độ sáng bóng và bằng phẳng nhờ chất liệu gỗ đã được xử lý kỹ lưỡng, tiêu chuẩn cũng như thuận tiện cho việc vệ sinh lau chùi thường nhật.

3. Chất liệu cao cấp, vượt trội và đảm bảo chất lượng, độ bền
Bàn Ghế Làm Việc Văn Phòng Theo Nhóm Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại BLV-3261
được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp cao cấp. Đã qua xử lý theo tiêu chuẩn hiện đại và đảm bảo có khả năng chịu lực ổn và chịu nhiệt cao. Rất bền bỉ, chắc chắn và có tính ổn định trong quá trình sử dụng.

Đồng thời, chất liệu gỗ công nghiệp không bị cong vênh, mối mọt, co móp. Với khả năng chống ẩm, kháng nước cao phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam. Vân gỗ nhân tạo, đều màu tạo sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên, tạo sự an toàn cho người dùng cũng như môi trường, nên các bạn tuyệt đối an tâm lựa chọn.

4. Tại sao nên mua mẫu bàn ghế làm việc văn phòng?
  • Tạo khối làm việc liên kết, phát triển công việc đội nhóm đạt chất lượng: Mẫu bàn ghế làm việc văn phòng này được dùng phổ biến ở những văn phòng công ty. Hệ bàn này là cách hiệu quả tạo được khối làm việc liên kết cho các nhân viên ở công ty bạn. Là yếu tố cần thiết để phát triển công việc đội nhóm đạt chất lượng tốt nhất. Hiện mẫu bàn ghế làm việc văn phòng này đang được bán với mức giá tận xưởng rất cạnh tranh tại Nội thất Viva. Bạn hãy tham khảo và sắm ngay cho văn phòng mình nhé!
Bàn Ghế Làm Việc Văn Phòng Theo Nhóm Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại


  • Tiết kiệm chi phí và tối ưu: Không những đáp ứng nhu cầu làm việc cùng lúc nhiều người, mẫu bàn ghế làm việc văn phòng này còn là giải pháp tiết kiệm chi phí và tối ưu không gian. So với khi mua riêng lẻ, cụm bàn này dùng được cho đồng thời nhiều người, giảm chi phí đầu tư cho nội thất tối ưu hơn.
  • Đặt hàng theo yêu cầu: Khi chọn mua mẫu bàn ghế làm việc văn phòng này tại Nội thất Viva, bạn sẽ được tùy chọn màu sắc, loại vân gỗ, phù hợp theo tông màu, sở thích ở văn phòng công ty. Liên hệ ngay đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của chúng tôi, để được tư vấn và hỗ trợ trong suốt quá trình lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, kích thước sản phẩm và lựa chọn bất cứ thiết kế nội thất nào bạn cần!
Kệ Tivi Treo Tường Đơn Giản Với Chất Liệu MDF Cánh Ốp Kính Hiện Đại


  • Giá thành phải chăng: Mẫu Bàn Ghế Làm Việc Văn Phòng có mức giá tận xưởng rất cạnh tranh. Chất liệu chế tác mẫu bàn từ gỗ MDF, nên đảm bảo đầy đủ những đặc tính nổi trội đã chia sẻ như trên. So với gỗ tự nhiên, giá thành sản phẩm thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo có chất lượng tốt. Nội thất Viva có xưởng sản xuất trực tiếp cùng đội ngũ thợ trình độ cao. Quy trình sản xuất khép kín và tối ưu hóa chi phí tối đa. Khi so sánh giá tại đơn vị khác, bạn có thể thấy đây là sản phẩm có giá giảm 30% so với thị trường.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng tốt: Khi quý khách mua bàn ghế làm việc văn phòng Nội thất Viva để tận hưởng chính sách chăm sóc khách hàng và hậu mãi tốt. Chúng tôi đã và đang không ngừng hoàn thiện, để mang đến lợi ích cho người mua.
Bàn Làm Việc Đẹp Cho Nhân Viên Thiết Kế Đa Năng Tiện Dụng


Với đội ngũ tư vấn viên, nhân viên giao hàng, lắp đặt chuyên nghiệp, Viva tự tin mang đến khách hàng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội xe trung chuyển quanh thành phố (xem thêm chính sách giao hàng). Quý khách sẽ có thể ghé đến tham quan thực tế sản xuất dễ dàng và an tâm.

6. Mua Bàn Ghế Làm Việc Văn Phòng tại Nội thất Viva
Nội thất văn phòng là dòng sản phẩm đòi hỏi kết cấu vững chắc và an toàn và độ thẩm mỹ cao. Đây cũng là dòng sản phẩm đòi hỏi ở người thợ sự chuyên sâu về công nghiệp lắp ráp, để tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nội thất Viva đã có trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng và nội thất gia đình. Chúng tôi đã phục vụ cho đa dạng các khách hàng cá nhân và tổ chức, cùng hàng nghìn dự án.

Với những ưu điểm vừa chia sẻ trên, mẫu bàn ghế làm việc văn phòng BLV-3261 sẽ là lựa chọn tối ưu với những doanh nghiệp, công ty hay văn phòng đang mong muốn tìm kiếm giải pháp đa năng, tối ưu hóa không gian.

Đồng thời với các mẫu bàn ghế làm việc văn phòng, Viva còn thường xuyên cập nhật một BST đa dạng bàn họp, kệ sách, tủ hồ sơ, bàn làm việc, tủ cúp, bàn ghế văn phòng, kệ trang trí, ... mức giá vô cùng rẻ, đi đôi sự chất lượng.
Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/noi-that-van...-phong-theo-nhom-go-cong-nghiep-hien-dai.html
 

QC_5

QC Banner 02

thiết kế catalogue giá rẻ

Danh mục tặng

Tặng Admin ly Cà Phê

- Nếu bạn cảm thấy những gì Admin đang làm mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tặng Admin một ly cà phê để cảm ơn. Đó là động lực để mình tiếp tục duy trì và bảo dưỡng website. Vì mỗi năm Admin phải bỏ tiền túi để duy trì website mà không hề có tí lợi nhuận nào ( Làm không công hihi ). Cảm ơn bạn đã đọc.
- Tri ân: +2000 Zen / mỗi lượt ( bất kể bạn tặng Admin ly cà phê 5k hay 100k )
Mục tiêu
$200.00
Nhận được
$0.00
Sự kiện này sẽ kết thúc sau:
Back
Top