• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.
shopee sale

Toàn quốc Bài 2. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh - Chiến thắng mở ra cơ hội vô địch của Man City

caphethethao11

Thành viên mới
Tham gia
1 Month
Bài viết
27
Tuổi
27
Facebook
https://www.facebook.com/groups/931825887594312/
Cafe Thể Thao là trang web cung cấp thông tin, hân hạnh mang đến cho bạn những tin tức thể thao mới nhất và nóng hổi nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu đáng chú ý nhất trong vòng đấu vừa qua và cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh mới nhất.

Với chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Brighton, Man City đã quay trở lại ngôi nhì trong bảng xếp hạng Premier League, chỉ kém Arsenal đúng 1 điểm. Họ vẫn còn một trận chưa diễn ra, có thể sẽ giúp họ vượt qua "Pháo thủ" và đặt mục tiêu lớn là giành chức vô địch Premier League 4 năm liên tiếp - điều mà không có CLB Anh nào làm được trước đây.

CpA6Zci8hNUcm07Fyom8T4p4mYvSJMOadD1p611pTpViqVPZGkU6fblw2wfTq4D59iZOkz1yvTwcVAxQd4y2HDJTJwJZX45PG5YEhMDOrT_fQhUs2Su6Yxtp7JrV7Io88unvQvqNYeVyoFXWVsq8afI

HLV Pep Guardiola sau trận đấu đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình, ông không quá lạc quan về khả năng của đội bóng mà mình đang dẫn dắt. Guardiola nhấn mạnh: "Chúng tôi biết rõ điều cần làm để trở thành nhà vô địch, nhưng việc đã từng thành công trong quá khứ không có nghĩa là chúng tôi sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Quá khứ không quan trọng, cuộc đua có thể sẽ quyết định ở vòng cuối và chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết sức mình cho đến khi điểm số được đảm bảo".

Ông cũng nói thêm:"Thật không dễ để chơi trên sân của Brighton nhưng họ đã mắc lỗi và chúng tôi đã tận dụng được. Tôi rất vui vì đã kiếm được 3 điểm hôm nay, nhưng bây giờ, chúng tôi cần phải hồi phục thể lực và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Nottingham Forest".

Guardiola khẳng định rằng Arsenal vẫn còn những lợi thế riêng trong cuộc đua vô địch và không thể coi thường Liverpool. "Cách biệt về bàn thắng và bàn thua giữa Arsenal và chúng tôi quá lớn, chúng tôi không thể bắt kịp được. Với Liverpool, những điều đã xảy ra với họ trước Crystal Palace và Everton có thể xảy ra với Man City và Arsenal. Không ai an toàn cả, mọi thất bại có thể xảy đến bất cứ lúc nào", ông chia sẻ.

Để có thể cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay cũng như về BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ




Back
Top