• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Bài 11. Đức là ứng viên hàng đầu vô địch Euro 2024

caphethethao11

Thành viên mới
Tham gia
Bài viết
17
Tuổi
27
Facebook
https://www.facebook.com/groups/931825887594312/
Trái ngược với những lo lắng về khủng hoảng trước giải đấu, đội chủ nhà Đức dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trẻ tuổi Julian Nagelsmann đang mang một tinh thần thoải mái tới EURO 2024. Họ đã chứng tỏ sức mạnh của mình bằng việc đánh bại hai đội tuyển mạnh là Pháp và Hà Lan trong loạt trận giao hữu vừa qua.

Đội hình của Die Mannschaft hiện tại là sự kết hợp lý tưởng giữa sự trẻ trung, tài năng của Florian Wirtz, Jamal Musiala và sự giàu kinh nghiệm của những cựu binh như Toni Kroos, Ilkay Gundogan. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của Đức hiện nay là vị trí tiền đạo cắm, nơi mà họ đang thiếu nguồn tài năng. Tuy vậy, việc được thi đấu trên sân nhà sẽ là một lợi thế lớn giúp những cỗ xe tăng của Đức tiếp tục hướng tới ngôi vị cao nhất.

8MKFboa8PZmWRCirOgwmFnhejof4RZVaQXG5d0XXvJRu1OuhZufvDki7ZCvkDKSeCv9Q9vpVAlHU2T75l8dVFMwGFqwWcV6GkQ6-VBzZmCsblacG9Do8Ehn2nreODZrJmla4lkP_UozGfiySjmnbGuQ

Căn cứ vào lịch thi đấu bóng đá Euro 2024, tuyển Đức sẽ đá trận ra quân gặp Scotland vào ngày 15/6. Sau đó, đội chạm trán Hungary (19/6) và Thụy Sĩ (26/6).
Euro là một trong những giải đấu bóng đá hàng đầu cấp độ đội tuyển ở châu Âu, thu hút hàng triệu người hâm mộ. Với Cafe Thể Thao, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của giải đấu sắp tới. Bên cạnh Euro, bạn còn có thể cập nhật lịch thi đấu bóng đá của các giải khác trên Cafe Thể Thao. Tất cả các giải trong và ngoài nước đều được Cafe Thể Thao cập nhật liên tục và chính xác nhất để bạn không bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn nào.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top