• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

0947.459.479 Nhận thay block (lốc) cho hệ thống lạnh Chiller

QC Banner 01

thanh789

Cấp Đồng
0947.459.479 Nhận thay block (lốc) cho hệ thống lạnh Chiller tận nơi tại Bình Phước


Hệ thống chiller bạn đang gặp sự cố, bạn đang cần sửa chữa, thay block lanh cho hệ thống chiller nhưng lại không biết nơi nào uy tín chất lượng để sửa chữa thay block. Hãy đến ngay với ANKACO, chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa block lạnh hay hệ thống làm lạnh nước chiller. Chúng tôi thường thay block cho hệ thống chiller từ 5hp đến 50hp ở các nhà máy, xưởng, công ty, xí nghiệp lớn tại TP,HCM và các tỉnh lân cận.
u7Lrbdb.jpg


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đảm bảo sửa thay block một cách nhanh chóng tránh làm gián đoạn quá trình hoạt động. Sau khi sửa chữa, thay block xong quý khách sẽ được bảo hành dài hạn và nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt nhanh chóng khi hệ thống gặp sự cố.


Quý khách có nhu cầu thay block cho hệ thống chiller hãy liên hệ ngay với chúng tôi.


Thông tin liên hệ báo giá và tư vấn:

  • ANKACO – Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.

  • 0947.459.479 (Mr. Quyền) hoặc 0911.219.479 (Ms. Trân)
 

QC_5

QC Banner 02

thiết kế catalogue giá rẻ

Danh mục tặng

Tặng Admin ly Cà Phê

- Nếu bạn cảm thấy những gì Admin đang làm mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tặng Admin một ly cà phê để cảm ơn. Đó là động lực để mình tiếp tục duy trì và bảo dưỡng website. Vì mỗi năm Admin phải bỏ tiền túi để duy trì website mà không hề có tí lợi nhuận nào ( Làm không công hihi ). Cảm ơn bạn đã đọc.
- Tri ân: +2000 Zen / mỗi lượt ( bất kể bạn tặng Admin ly cà phê 5k hay 100k )
Mục tiêu
$200.00
Nhận được
$0.00
Sự kiện này sẽ kết thúc sau:
Back
Top