• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM 0947 459 479 lắp đặt kho lạnh trữ trái cây

thanhkholanh

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
1 Năm 4 Tháng
Bài viết
284
Tuổi
27
0947 459 479 lắp đặt kho lạnh trữ trái cây, củ quả Bình Thuận, Thiết kế kho lạnh trữ thủy sản


Trong quá trình kinh doanh và sản xuất, người ta thường sử dụng kho lạnh trái cây để lưu trữ và bảo quản trái cây với số lượng lớn nhằm cung ứng ra thị trường trong thời gian dài nhưng vẫn giữ nguyên độ tươi mới của chúng.


Thông số tiêu chuẩn về nhiệt độ: đối với thực phẩm là trái cây, cần phải bảo quản trong khoảng từ 0 độ C đến 15 độ C dựa vào đặc tính khác nhau của từng loại.

Thiết kế kho lạnh trái cây đòi hỏi phần vỏ cấu tạo từ các tấm panel phải được dán chặt, sát khít lại với nhau tránh làm nhiệt bị thoát ra bên ngoài, các hệ thống trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao bên trong như cụm máy nén, thiết bị ngưng tụ, phân phối luồng khí, điều hòa chất lạnh,..


ANKACO nhận lắp đặt, thi công kho lạnh tận nơi, uy tín, chất lượng, tư vấn tận tình cùng với chế độ bảo hành 24 tháng sau khi lắp đặt hoàn thiện.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top