• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

0947 459 479 lắp đặt kho lạnh trữ trái cây tại Bến Tre, Thiế

QC Banner 01

thanhkholanh

Cấp Kẽm
0947 459 479 lắp đặt kho lạnh trữ trái cây tại Bến Tre, Thiết kế và lên bản vẽ chi tiết

Kho lạnh trái cây là loại hình phòng/ kho với sức chứa lớn, được trang bị các hệ thống làm mát, làm lạnh hay cấp đông tùy vào đặc tính của từng loại trái cây, giúp lưu trữ và bảo quản các loại trái cây khác nhau, đồng thời bảo vệ chúng tránh xa khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Hầu hết tất cả các loại trái cây đều cần được bảo quản trong ngưỡng nhiệt độ từ 0 độ C đến 15 độ C nhằm giữ được độ mọng nước và tươi mới của quả. Nhiệt độ trong kho lạnh phải đạt tối thiểu từ 2 độ C đến 4 độ C và có độ ẩm từ 90% - 95% thì lúc này các loại hoa quả mới có sự hô hấp thấp nhất.

KHO LẠNH BẢO QUẢN TRÁI CÂY GỒM:
  • Phần vỏ kho lạnh: Kho lạnh bảo quản trái cây hoa quả có phần vỏ được làm từ các tấm panel PU, EPS, chúng được ghép sát lại với nhau nhằm nâng cao khả năng giữ nhiệt của kho lạnh.
  • Phần cửa: Được thiết kế hiện đại với nguyên liệu bền bỉ là inox 304, phần cửa kho vô cùng chắc chắn, đảm bảo 100% về vấn đề cách nhiệt và giữ nhiệt.
  • Phần sàn kho: Không lo trơn trượt vì giờ đây kho lạnh với thiết kế vô cùng tiên tiến, được bổ sung thêm lớp sơn chống trượt, góp phần tăng cường độ bền và chất lượng của kho.
  • Rèm cửa: Có tác dụng ngăn nhiệt bị thất thoát ra ngoài.
  • Đèn kho: Là sản phẩm đèn chuyên dụng được sản xuất sao cho phù hợp với điều kiện nhiệt độ bên trong kho lạnh.
  • CỤM MÁY NÉN VÀ TỦ ĐIỀU KHIỂN
THÔNG TIN LIÊN HỆ, TƯ VẤN BÁO GIÁ:
0947.459.479 (Mr. Quyền) hoặc 0911.219.479 (Ms. Trân)
 

QC_5

QC Banner 02

thiết kế catalogue giá rẻ

Danh mục tặng

Tặng Admin ly Cà Phê

- Nếu bạn cảm thấy những gì Admin đang làm mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tặng Admin một ly cà phê để cảm ơn. Đó là động lực để mình tiếp tục duy trì và bảo dưỡng website. Vì mỗi năm Admin phải bỏ tiền túi để duy trì website mà không hề có tí lợi nhuận nào ( Làm không công hihi ). Cảm ơn bạn đã đọc.
- Tri ân: +2000 Zen / mỗi lượt ( bất kể bạn tặng Admin ly cà phê 5k hay 100k )
Mục tiêu
$200.00
Nhận được
$0.00
Sự kiện này sẽ kết thúc sau:
Back
Top