• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TOOL ĐĂNG BÀI 1000 NHÓM MỖI NGÀY

Anh Tuấn MKT

Thành viên mới
Tham gia
3 Tháng
Bài viết
31
Tuổi
27
Facebook
https://www.facebook.com/anh.tuan.mkt.2024
Xu hướng marketing thay đổi, hiện nay rất nhiều các doanh nghiệp đang triển khai chiến lược phủ thương hiệu bằng số lượng lớn Page vệ tinh. Thay vì thực hiện các thao tác thủ công, nhiều doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng nuôi fanpage bằng phần mềm tự động. Nổi bật hàng đầu phải kể đến MKT Page. Đây là phần mềm chăm sóc, quản lý tài khoản faecbook số lượng lớn uy tín hàng đầu hiện nay.

Ứng dụng MKT Page, người dùng được trải nghiệm các tính năng tự động giống người dùng thật. Mọi thao tác nuôi fanpage như đăng bài, comment, seeding, tương tác,… đều có thể thực hiện nhanh chóng bằng phần mềm.

Các tính năng nuôi page của MKT Page cụ thể như:

- Tạo fanpge tự động

- Quản trị nhiều fanpage trên cùng một thiết bị

- Chia sẻ quyền quản trị viên giữ nhiều tài khoản

- Quản lý tài khoản, nội dung theo danh mục

- Đăng bài lên hàng hoạt fanpage theo kịch bản

- Đăng video pro5, video reels,...

- Cập nhật thông tin, ảnh avartar, ảnh cover

Và còn nhiều tính năng khác nữa của phần mềm MKT Page.

Xem thêm:


Các cách nuôi page facebook trên đây thực hiện không quá phức tạp. Nuôi nick, fanpage bằng công cụ tự động vẫn là giải pháp tối ưu cho chủ shop để tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân lực. Để trải nghiệm sử dụng phần mềm, bạn hãy liên hệ tới số hotline để được tư vấn chi tiết..

★ Call/Zalo: 0857.988.847

★ Tham gia Group : https://zalo.me/g/lfcqao868
 

Quang Cao Banner

thiết kế catalogue giá rẻ




Back
Top