• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

BẬT MÍ cách làm răng đều đẹp VÔ CÙNG hiệu quả – Nha khoa Paris

huyhoang215

Thành viên mới
Tham gia
6 Năm 5 Tháng
Bài viết
2
Tuổi
31
Chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên, do đó nhu cầu thẩm mỹ răng miệng của người dân cũng vì đó mà tăng lên. Những tình trạng răng mọc lệch lạc, không đúng vị trí dẫn đến mất tính thẩm mỹ của hàm răng đều là những tình trạng chung của rất nhiều người hiện nay. Vậy cách làm răng đều đẹp nào là hiệu quả và đảm bảo an toàn nhất? Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm được đáp án chính xác nhất.
1. Cách làm răng đều đẹp hiệu quả nhất
Hiện nay, bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng, làm răng đều đẹp hiệu quả hiện đang rất được ưa chuộng trên thế giới và được các chuyên gia nha khoa đánh giá rất cao.

4-copy.jpg


Bọc răng sứ – cách làm răng đều đẹp hiệu quả nhất

Phương pháp bọc răng sứ được tiến hành bằng cách mài nhỏ cùi răng thật rồi sau đó sẽ chụp mão sứ lên trên có tác dụng như lớp lá chắn bảo vệ cho cùi răng thật bên trong, hơn nữa, mão sứ này mang đến tính thẩm mỹ rất cao cũng như có độ chịu lực rất tốt đảm bảo khả năng ăn nhai hoàn hảo cho răng.

Bọc răng sứ thường sử dụng 2 loại chất liệu đang rất phổ biến hiện nay là răng toàn sứ và răng sứ kim loại với các ưu nhược điểm riêng biệt. Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi trội hơn của mình, răng toàn sứ đã chứng minh được độ hiệu quả qua tính thẩm mỹ cũng như độ chịu lực và độ lành tính với cơ thể vượt trội so với răng sứ kim loại. Chính vì vậy mà để làm răng đều đẹp hiệu quả nhất, các chuyên gia luôn khuyên sử dụng lựa chọn răng toàn sứ để thực hiện.

2. Làm răng đều đẹp với răng toàn sứ có gì nổi trội?
Răng toàn sứ được cấu tạo từ sứ nguyên khối bao gồm cả 2 phần khung sườn bên trong và lớp phủ sứ bên ngoài, đem lại tính thẩm mỹ rất cao và khả năng ăn nhai cực tốt.

boc-rang-su-lam-rang-deu-dep.png


Bọc răng sứ đem lại hiệu quả phục hình rất cao

Răng toàn sứ có nhiều những ưu điểm nổi trội, tiêu biểu là răng sứ cercon zirconia với độ chịu lực rất cao cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao mà nó đem lại.

♦ Ưu điểm làm răng đều đẹp với răng toàn sứ:

- Tính thẩm mỹ tối ưu: Răng toàn sứ có độ thấu quang rất tốt, lại được cấu tạo từ sứ nguyên khối nên mão sứ có màu trắng sáng rất tự nhiên, không bị xuất hiện bóng đen mờ khi đi qua ánh sáng và sau 1 thời gian sử dụng cũng không bị đen viền nướu như răng sứ kim loại.

- Đảm bảo khả năng ăn nhai tốt: Do răng toàn sứ được nung trong lò với nhiệt độ rất cao nên có độ chịu lực rất tốt, lên tới 1000 Mpa gấp khoảng 8 lần so với răng thật. Vì vậy nên sử dụng răng toàn sứ hoàn toàn đảm bảo về khả năng ăn nhai với cường độ lớn hàng ngày.

- Thời gian thực hiện rất nhanh chóng: Toàn bộ quy trình bọc răng sứ chỉ diễn ra trong vài ngày mà vẫn đảm bảo được hiệu quả về thẩm mỹ cũng như độ an toàn.

- Hoàn toàn lành tính, an toàn với cơ thể: Được làm từ sứ nguyên khối nên răng toàn sứ mặc dù tồn tại lâu trong môi trường acid trong miệng nhưng hoàn toàn không tạo ra phản ứng hóa học nào nên đảm bảo được an toàn tuyệt đối với sức khỏe răng miệng cũng như tổng thể.

Trên đây là những thông tin về cách làm răng đều đẹp hoàn hảo nhất, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ tới hotline 1900.6900 để được các chuyên gia nha khoa hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
 
Đến nha khoa Queen Smile làm giá rất tốt nha các bạn!
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top