• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Hải Sâm Gai Vàng bổ dưỡng tại Tp Hồ Chí Minh

Hải Sản Đại Dương Xanh

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 8 Tháng
Bài viết
102
Tuổi
25
Từ ngày xưa, hải sâm được xem là một trong số các món cao lương mỹ vị dành cho các nhà vua. Ở nước ta, Hải sâm có nhiều ở các vùng biển như Phú Quốc, Nha Trang, Quãng Ngãi.. Có khoảng hơn 50 loại hải sâm khác nhau, nhưng quý hiếm và nhiều công dụng dược liệu nhất là hải sâm gai vàng, người ta thường dùng hải sâm gai vàng để bào chế ra nhiều loại thuốc với những công dụng khác nhau.
gia-hai-sam-1.jpg


Công dụng đối với sức khỏe
Hỗ trợ giảm đau khớp

Hải sâm rất giàu chondroitin sulfate, hợp chất với khả năng giảm đau khớp và viêm khớp. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học New England năm 2006 xác nhận rằng việc bổ sung chondroitin sulfate cho cơ thể có hiệu quả trong vấn đề giảm đau viêm khớp ở nhóm bệnh nhân bị đau đầu gối từ trung bình đến nặng liên quan đến tình trạng viêm xương khớp. Kết quả nghiên cứu cho rằng tác dụng của hải sâm trong việc hỗ trợ điều trị đau viêm khớp do nồng độ cao chất chống oxy hóa chondroitin sulfate.


Tăng cường sức khỏe tim mạch

Một số nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra rằng các sản phẩm với nguyên liệu từ hải sâm có thể giúp cải thiện sức khỏe của tim. Một nghiên cứu năm 2016 cho thấy chiết xuất của hải sâm có thể làm giảm huyết áp ở những chú chuột đang bị huyết áp cao, từ đó hỗ trợ kiểm soát chỉ số huyết áp tốt hơn. Bên cạnh đó, chế độ ăn nhiều hải sâm làm giảm đáng kể tổng lượng cholesterol xấu trong cơ thể.


Tăng cường hệ miễn dịch

Hải sâm chứa glycine và arginine, những hợp chất có lợi trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch. Glycine có thể kích thích sản xuất và giải phóng kháng thể ở các tế bào. Những kháng thể này thực hiện một nhiệm vụ quan trọng trong việc loại bỏ các vật thể lạ. Arginine sẽ hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch tế bào bằng cách thúc đẩy sự kích hoạt và tăng sinh của tế bào T, một loại tế bào bạch cầu chống lại mầm bệnh và tế bào ung thư.

Ngăn ngừa bệnh nướu răng

Trong một nghiên cứu với 28 bệnh nhân độ tuổi trưởng thành được chẩn đoán bị viêm nướu mãn tính hoặc giai đoạn đầu của viêm nha chu mãn tính cho thấy bệnh nhân đánh răng bằng kem đánh răng với thành phần hải sâm khoảng 2 lần mỗi ngày trong vòng ba tháng đã cải thiện tình trạng mảng bám và viêm nướu hiệu quả.


Giảm nguy cơ cơn hen suyễn bộc phát

Các chuyên gia cho rằng tác dụng của hải sâm còn có thể được ứng dụng như một phương thuốc tự nhiên cho bệnh hen suyễn, ngăn ngừa cơn hen bộc phát cũng như tần suất xuất hiện của chúng. Điều này có được là do Hải sâm có khả năng giảm viêm dị ứng đường hô hấp.


Thông tin liên hệ:

CN1: 394/1 Nguyễn Tri Phương, P.4, Q.10, TP.HCM

CN2: 41/20 Tam Bình, P. Tam Phú, Thủ Đức, TP.HCM

Email: [email protected]

SĐT: 0906 845 636 – 0966 845 636
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top