• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Rut tien Bwing - bao quan loi nhuan ban than

bwing

Thành viên mới
Tham gia
1 Năm 7 Tháng
Bài viết
2
Tuổi
25
Facebook
https://www.facebook.com/bwing86
Các chương trình khuyến mãi Bwing để làm “hài lòng” người chơi khi họ quyết định chọn đầu tư tại này, ngoài ra còn có các hạng mục giải trí chất lượng cao.
Giao diện chuyên nghiệp và hấp dẫn
Khi người chơi lần đầu tiên tiếp xúc với Bwing, họ sẽ bị ấn tượng bởi giao diện bắt mắt, thiết kế chuyên nghiệp và tinh tế. Màu sắc tươi sáng tạo cảm giác dễ chịu, không chói mắt, gần gũi cho người chơi ngay từ khi bước vào sảnh của này.
Hơn nữa, bố cục nội dung chính có thiết kế tốt, sắp xếp khoa học và dễ điều hướng. Tất cả thông tin mà người tiêu dùng yêu cầu đều hiện trực tiếp trên giao diện, với hình ảnh rõ ràng.
Bwing cung cấp cả hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của game thủ từ khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng của Bwing có sẵn trên cả PC và thiết bị di động, cho phép game thủ chơi mọi lúc mọi nơi họ muốn.
Có nhiều chương trình quảng cáo khuyến mãi Bwing hấp dẫn
Bwing có nhiều ưu đãi dành cho thành viên mới tham gia và cũng có những chương trình khuyến mãi Bwing đặc biệt để tri ân những khách hàng lâu năm với những giao dịch hấp dẫn. Nhiều người sẵn sàng tham gia Bwing cũng chỉ vì mức độ chịu chơi của , điều này ảnh hưởng đến trải nghiệm lâu dài ở đây. Giao dịch đặc biệt có thể được mô tả như sau:

  • Ưu đãi chào mừng lên đến 10 triệu đồng cho thành viên mới.
  • Ưu đãi hoàn tiền hàng tuần lên đến 10% không giới hạn số lượng.
  • Thành viên lâu năm của Bwing sẽ nhận phần thưởng đặc biệt là 80 vòng quay may mắn miễn phí.
  • Tại sòng bạc Bwing, người chơi có thể nhận đến 30 phần trăm tiền thưởng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi Bwing dựa trên các sự kiện và ngày lễ.
Danh sách những khuyến mãi Bwing hấp dẫn nhất
Hãy đặt chế độ luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi Bwing mới nhất. Để nhận được thông tin cập nhật nhất từ vui lòng gửi mail. Do đó, chỉ cần có một sự kiện khuyến mãi sắp tới. Bwing sẽ gửi cho bạn một email với thông tin thêm về chương trình khuyến mãi này.

Hơn nữa, nếu bạn chịu khó cập nhật khu vực “Khuyến mãi” của giao diện Bwing. Hệ thống Bwing cũng sẽ gửi đến các bạn thông tin khuyến mãi gần đây nhất. Đây cũng có thể xem là phương tiện hỗ trợ bạn tìm kiếm những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và cập nhật mới nhất tại Bwing.
Bạn đến sự kiện sau khi tìm kiếm khuyến mãi “xác thực” lớn nhất. Sau đó bấm “Tham gia ngay” -> Đọc và làm theo các quy định mà khuyến mãi cần người chơi tuân theo. Bạn sẽ thành công kiếm được tiền thưởng từ Bwing theo cách này.
Khuyến mãi Bwing cho nạp lần đầu tiên
Phần thưởng cho lần gửi tiền đầu tiên này sẽ chỉ dành cho các thành viên mới. Thành viên sẽ có thể tham gia các chương trình khuyến mãi dưới đây sau khi tạo tài khoản Bwing thành công và sẽ nhận được các khuyến mãi Bwing.


100% tiền thưởng chào mừng tại Thể thao/Sòng bạc/Trò quay hũ
Khoản tiền gửi đầu tiên vào tài khoản Bwing được thực hiện bởi tất cả người dùng mới. Sau đó bạn tiến hành nạp tiền vào các tài khoản ví chơi game liệt kê bên dưới. sẽ thưởng cho bạn dựa trên chương trình khuyến mãi Bwing, cụ thể như sau:

  • Thành viên của Sportsbook sẽ nhận 100% tiền thưởng chào mừng lên đến 11,888 triệu đồng với yêu cầu doanh thu vòng cược 18 vòng.
  • Người chơi tại sòng bạc sẽ nhận 100% tiền thưởng chào mừng lên đến 2.388 triệu đồng với yêu cầu đặt cược gấp 23 lần.
  • Thành viên của Spin Huu nhận 100% tiền thưởng chào mừng lên đến 1,888 triệu đồng, với yêu cầu đặt cược gấp 23 lần.
Phần thưởng chào mừng đặc biệt 150 %
Đây là ưu đãi đặc biệt dành cho người mới mở tài khoản Bwing và chưa bao giờ rút tiền tại sòng bạc. Do đó, khi bạn có số tiền gửi và số dư tài khoản Bwing của họ vượt quá 200.000 VND, họ sẽ nhận được phần thưởng. Theo khuyến mãi Bwing này, bạn sẽ kiếm thêm 150% tổng số tiền gửi vào tài khoản của mình ngay lập tức.
Khi người chơi gửi tiền với số lượng lớn sẽ được ưu đãi số tiền thưởng cao nhất là 8,888 triệu đồng. Sản phẩm Bwing Sports có doanh thu vòng cược là 22 vòng cược. Bạn sẽ có thể rút tiền thưởng khuyến mãi Bwing về tài khoản ngân hàng của mình sau khi người chơi hoàn thành doanh thu vòng cược này.
Các khuyến mãi Bwing dành cho các thành viên nạp tiền lại
Các khuyến mãi nạp lại của Bwing cũng khá phổ biến với người chơi. Đặc biệt là đối với những người chơi gửi tiền nhiều lần mỗi ngày tại Bwing. Để nhận thêm phần thưởng từ Bwing, hãy chọn một trong các khuyến mãi nạp lại được liệt kê bên dưới.


Nạp lại tiền thưởng 20% mỗi ngày
Tất cả các thành viên đăng ký VND tại Bwing đều có cơ hội hưởng ưu đãi này. Khuyến mãi Bwing chỉ sử dụng một lần mỗi ngày để người dùng nhận thưởng. Người chơi đã nạp tiền lần thứ hai trong ngày, dao động từ 200 nghìn đến hai triệu đồng.
Tài khoản Bwing của bạn sẽ được cộng thêm 20% giá trị lần nạp. Để rút tiền về tài khoản ngân hàng, bạn phải sử dụng tiền thưởng + nạp lại để chơi trong 18 vòng cược để đáp ứng yêu cầu doanh thu của Bwing.
Tiền thưởng nạp lại hàng ngày là 10% tại Quay hũ/Sòng bạc/Thể thao
Người tham gia có quyền nạp một lần hàng ngày tại BWING Spin/Thể thao/Sòng bạc. Với các chi tiết cụ thể về cấu trúc phần thưởng sau đây, bạn sẽ có cơ hội nhận được thêm 10% tổng số tiền cho lần nạp tiền của mình trong ngày:

  • Với doanh số vòng cược là 13 vòng, thành viên tại Vòng quay hũ có thể nhận số tiền thưởng lên đến 1 triệu đồng.
  • Với doanh số vòng cược là 10 vòng, người chơi tại khu có thể nhận số tiền thưởng lên đến 1,8 triệu đồng.
  • Với doanh số vòng cược 8 vòng, thành viên chơi tại khu Thể Thao có thể nhận số tiền thưởng lên đến 2,5 triệu đồng.
Muốn nhận những khuyến mãi Bwing này sau đó rút tiền về ví từ Bwing, những người chơi phải hoàn thành doanh số vòng cược theo yêu cầu của .
Sự kiện hoàn trả đặc biệt lên đến 4.2% tại khuyến mãi Bwing
Khi thành viên Bwing tham gia bất kỳ trò chơi nào do Bwing cung cấp, họ sẽ nhận sự kiện hoàn tiền đặc biệt, từ 2,3% đến 4,2%. Mỗi ngày, bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại vô hạn, từ 2,3% đến 4,2%. Do đó, tiền hoàn lại sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại trò chơi tại BWING.
Web cược không giới hạn giá trị tối đa của từng khuyến mãi, thành viên càng hăng say tham gia thì lợi ích nhận lại càng lớn. Đặc biệt, chiến dịch khuyến mãi Bwing này là tự động và không yêu cầu thành viên đăng ký. Bạn chỉ cần đặt cược đủ để đáp ứng yêu cầu tổng doanh thu của Bwing. Tiền thưởng sau đó sẽ ghi có vào tài khoản Bwing của bạn qua internet.
Nguồn: https://bwing86.com/khuyen-mai-bwing/
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top