• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Bán máy in màu Konica C6085

konicaminolta

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
6 Năm 4 Tháng
Bài viết
59
Tuổi
43
Máy in nhanh Konica Minolta C6085 với khả năng xử lý bản in chuyên nghiệp, giúp các công ty in chuyên nghiệp đáp ứng thời hạn chặt chẽ một cách dễ dàng. Dù xử lý giấy mỏng hay dày, máy in màu Konica C6085 vẫn duy trì 100% năng suất.

Năng suất và độ tin cậy cao để quay vòng nhanh
Khả năng xử lý chuyên nghiệp của Konica C6085 giúp các công ty in chuyên nghiệp đáp ứng thời hạn chặt chẽ một cách dễ dàng. Dù xử lý giấy mỏng hay dày, nó vẫn duy trì 100% năng suất.

Đầu ra 85 ppm tốc độ cao
Cho dù giấy in có độ dày 52 hay 400gsm, hệ thống sấy mực phía trên đường kính lớn và mực Simitri HDE phối hợp với nhau để tạo ra 85 tờ mỗi phút. Diện tích tiếp xúc lớn của đai sấy mực, được tối ưu hóa để dẫn nhiệt nhanh và đồng đều, góp phần mang lại hiệu quả vượt trội mực tổng hợp và năng suất cao.

Menu giấy nâng cao và các chức năng tìm kiếm
Cài đặt mặc định được cung cấp cho mọi loại giấy và có thể đăng ký cài đặt bổ sung để đáp ứng mọi nhu cầu. Cài đặt đơn giản và chức năng tìm kiếm thân thiện với người dùng góp phần thiết lập dễ dàng và đạt năng suất cao.

May-in-Konica-C6085-1-768x396.jpg



Khách hàng cần tư vấn thêm về cấu hình, in test máy, tham khảo báo giá máy in màu Konica Minolta C6085, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:


Chi nhánh Hà Nội – Công ty TNHH Đầu tư LEFAMI

Nhà cung cấp máy in kỹ thuật số Konica Minolta tại Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 21 Đỗ Quang – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Liên hệ: Vũ Tiến Đạt – Phụ trách kinh doanh PP
  • Điện thoại: 0944.299.288
  • Email: [email protected]
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top