• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hà Nội Những Tính năng cực hot chỉ có tại phần mềm MKT Viral

Tuanmkt011

Thành viên mới
Tham gia
1 Năm
Bài viết
21
Tuổi
29
Trên thị trường hiện nay, với từ khoá tool đăng bài tự động trên Fb có thể tìm thấy rất nhiều kết quả về các phần mềm khác nhau hỗ trợ cho hoạt động này. Tuy nhiên, mang bản chất của công nghệ và kỹ thuật nhiều công cụ không update trở nên lỗi thời với phiên bản FB hiện đại.
hKZzdj1.png

Để có thể tìm kiếm được phần mềm đăng tin miễn phí tự động hiệu quả nhất hiện nay. Chúng tôi đã khảo sát, đánh giá người dùng để lựa chọn ra được công cụ tin tưởng nhất hiện nay. MKT Viral là cái tên được lựa chọn nhiều nhất với loạt tính năng vô cùng ấn tượng.

Tính năng vượt trội chỉ có tại phần mềm MKT Viral:

Được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật hàng đầu cùng với công nghệ vượt trội nhất. MKT Viral hoàn toàn khác biệt với phần lớn tool đăng bài FB hiện tại. Trên nhiều công cụ các chạy nền tảng web, tính năng hoạt động đa luồng xuất hiện. Tuy nhiên, về bản chất những tài khoản vẫn chỉ được chạy trên 1 mã máy. Điều này sẽ khiến các tài khoản rơi vào tình trạng Checkpoint của FB.

MKT Viral đã khắc phục được tình trạng này với phiên bản mới nhất của mình. Phát triển trình duyệt riêng có tên là MKT Brower, tại phần mềm nay, các tài khoản được luân phiên thay đổi với 50 mã máy khác nhau. Do đó, khả năng bị FB nghi ngờ được hạn chế tối đa. Đồng thời bạn cũng sẽ được trải nghiệm những tính năng cực hấp dẫn chỉ có tại MKT Viral:

- Quản lý hàng loạt nick FB trên cùng 1 thiết bị. Khả năng này tương tự với việc nuôi nick Fb, cho phép bạn đang nhập cùng lúc nhiều tài khoản và thao tác cùng 1 lúc.

- Đăng tin FB không bị checkpoint, đăng bài với hình ảnh kèm text. Cho phép khả năng tạo lịch đăng tin để chạy chiến dịch đồng thời trên nhiều tài khoản khác nhau. Người dùng cũng có thể theo dõi lịch sử đăng bài trên chính phần mềm.

- Nhắn tin cho bạn bè hoàn toàn tự động để thực hiện tiếp thị với khách hàng. Cho phép nhắn tin theo danh sách UID có sẵn.

- Auto comment FB để seeding nội dung, tạo hiệu ứng chim mồi thu hút tương tác.

- Tham gia hội nhóm và auto đăng bài group, tiếp cận khách hàng theo tệp đối tượng mục tiêu.

- Đăng bài lên Fanpage tự động theo mong muốn. Cho phép bình luận nội dung lên những trang FB đã thích hoặc hội nhóm đã tham gia. Quảng cáo FB 0 đồng.

Thông tin liên hệ

Phạm Tuân

Phone: 0862757222

Website: tuanpn.com

Fanpage: fb.com/phamtuanpnmkt
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top