• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Quạt Công Nghiệp Tròn

eriko12345

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
1 Năm 5 Tháng
Bài viết
415
Tuổi
25
Quạt Công Nghiệp Tròn.

- Quạt công nghiệp tròn (Circular industrial fan) hay quạt hướng trục là một loại quạt được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, thương mại hoặc trong các khu vực có diện tích lớn, cần cung cấp luồng không khí lớn và có tốc độ cao. Quạt công nghiệp tròn là thiết bị thông gió làm mát chuyên dụng được sử dụng trong các gia đình, kho xưởng công nghiệp, nhà bếp để hút mùi hút bụi, lưu thông không khí hiệu quả. Thiết kế dáng tròn, tính thẩm mỹ cao động cơ bền bỉ độ bền cao, tạo lưu lượng gió lớn, quạt hút thông gió công nghiệp tròn rất được ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi.

+ Quạt Hút Trần Công Nghiệp
+ Cánh Quat Hút Bụi Công Nghiệp
+ Quạt Hướng Trục Deton
+ Quạt Công NGhiệp cho nhà xưởng
+ Quạt Hút Mái công nghiệp


Đặc Điểm Quạt Công Nghiệp Tròn.

- Quạt thông gió công nghiệp tròn được thiết kế động cơ hướng trục, khung thân trụ tròn làm bằng chất liệu kim loại cao cấp không gỉ.

- Sải cánh quạt được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa lưu lượng gió tạo ra.

- Quạt công nghiệp tròn còn được trang bị khung lưới bằng thép không gỉ bao quanh quạt, đảm bảo quá trình hoạt động êm ái và an toàn khi sử dụng.

- Để quạt có tuổi thọ bền lâu, động cơ quạt phải hoạt động bền bỉ ổn định và khỏe, tạo ra công suất lớn mà không bị nóng máy.

- Độ ồn của quạt trong quá trình vận hành được giảm tối thiểu với bộ phận cách âm giảm ồn của quạt.

- Quạt có khả năng tạo ra lưu lượng gió lớn, tiết kiệm chi phí và lưu thông không khí, làm mát hiệu quả so với các hệ thống máy lạnh khác

Cấu Tạo.

- Vận hành ổn định , quạt tạo ra độ ồng thấp hiệu quả làm việc cao.

- Bên Ngoài được sơn tính điện cao cấp chống dỉ dét dù có hoạt động trong môi trường có axit cao, chống bạc màu dưới tác động của yếu tios thời tiết và môi trường. bề mặt nhẵn mịn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

- Được làm từ vật liệu thép đặc biệt, bề mặt sơn sáng đẹp với độ bền cao.

- Động cơ quạt cấp gió sử dụng ổ bi giúp vận hành êm ái.

- Quạt được sử dụng chủ yếu với vai trò thông gió trong các nhà máy, hầm mỏ, nhà cao tầng, thông gió mái nhà, tầng hầm, thang bộ, công xưởng sản xuất…

- Thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp được ở nhiều vị trí khác nhau, hai đầu quạt có lớp cửa chăn bảo vệ thiết bị bên trong tránh tác động từ bên ngoài.

Nguyên Lý Hoạt Động.

- Quạt hướng trục là loại quạt có cánh quay xung quanh trục chính của nó. Nguyên lý hoạt động của quạt hướng trục dựa trên sự quay của cánh quạt để tạo ra luồng không khí chuyển động.

- Khi quạt hoạt động, motor tạo ra một lực quay đưa trục quạt quay xung quanh trục chính của nó. Cánh quạt được đặt trên trục và quay cùng với trục. Khi cánh quạt quay, nó kéo theo không khí xung quanh nó cũng quay theo. Do đó, luồng không khí được tạo ra xung quanh cánh quạt và được đẩy ra theo hướng song song với trục của quạt.

- Để tăng cường hiệu suất của quạt, các khe và rãnh có thể được tạo ra trên bề mặt cánh quạt. Những khe và rãnh này giúp giảm lực kháng của không khí và tạo ra một luồng không khí mạnh hơn.

Ứng dụng Quạt Công Nghiệp Tròn.

- Quạt Công Nghiệp Tròn là loại quạt có dạng hình tròn hoặc hình vuông với các cánh quạt được đặt quanh một trục. Các ứng dụng của quạt tròn phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm:

- Hệ thống thông gió: Quạt tròn được sử dụng trong các hệ thống thông gió để tạo ra dòng không khí lưu thông qua một không gian nhất định. Các quạt tròn có thể được sử dụng trong các tòa nhà thương mại, công nghiệp, bệnh viện, trường học và các khu vực khác.

- Tản nhiệt: Quạt tròn được sử dụng để giải nhiệt trong các thiết bị điện tử, như máy tính, bộ vi xử lý và các thiết bị khác. Quạt tròn giúp đưa không khí lưu thông qua bề mặt của thiết bị, giúp làm mát và giảm nhiệt độ.

- Thiết bị gia dụng: Quạt tròn cũng được sử dụng như một thiết bị làm mát trong gia đình và văn phòng. Chúng có thể được sử dụng để tạo ra không khí lưu thông qua phòng, giúp làm giảm nhiệt độ và cung cấp không khí tươi cho không gian sống.

- Công nghiệp: Quạt tròn cũng được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, bao gồm trong các nhà máy và nhà kho để đưa không khí lưu thông qua các khu vực làm việc hoặc kho chứa. Chúng có thể được sử dụng để giảm độ ẩm, hơi nước hoặc khói trong không khí.

- Chế biến thực phẩm: Quạt tròn cũng được sử dụng trong các quá trình chế biến thực phẩm, chẳng hạn như trong các nhà máy sản bột mì và đường. Chúng giúp tạo ra không khí lưu thông để giúp trong quá trình sản xuất và làm khô các sản phẩm.

ung-dung-quat-ong-cong-nghiep-600x444.jpg

NCC Quạt Công Nghiệp Tròn Uy Tín giá tốt.

Cơ Điện Lạnh Eriko, là đại lý nhập khẩu và phân phối Quạt Công Nghiệp Tròn uy tín giá rẻ chất lượng… Khi mua hàng tại chúng tôi quý khách hàng được đảm bảo:

- Nhập khẩu chính hãng 100% trên dây tuyền hiện đại.

► Chế Độ Bảo Hành:

- Thời gian :12 tháng

► Phương thức vận chuyển:

- Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI

► Ưu đãi:

- Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

+, Cách Thức Đặt Hàng.
  • 1. Qúy khách Hàng chuyển khoản vào tk cty, công ty sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng.
  • 2. Qúy Khách Hàng đến tận văn phòng cty lấy hàng.
logo-478x600.jpg


Văn Phòng Eriko tại số 37 BT4 Khu Đô Thị Cầu Bươu – Tân Triều – Thanh Trì

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm hoặc tư vấn báo giá vui lòng liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

HOTLINE GÓP Ý, KHIẾU NẠI: 0988628586
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top