• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Thiết kế phần mềm quản lý Kho - Bán hàng cho doanh nghiệp

diễm linh

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 8 Tháng
Bài viết
43
Tuổi
33
Thiết kế phần mềm quản lý Kho - Bán hàng cho doanh nghiệp. Thiết kế theo yêu cầu riêng biệt từng khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý kho, bán hàng, quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp. Báo cáo tồn kho hàng, doanh thu bán hàng.

I. GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHO VINASOFT.

Phần mềm quản lý kho được thiết kế theo yêu cầu khách hàng với đầy đủ các chức năng nhập kho, xuất kho, bán hàng, chuyển kho. Báo cáo xuất nhập tồn kho, thống kê doanh thu, theo qui trình quản lý kho chuẩn nhất.

Đây là Phần mềm ứng dụng CNTT vào công tác quản lý kho chuyên nghiệp, Tương thích trên mọi thiết bị do chạy trên nền Website. Phần mềm được xây dựng với quy trình KPI và UDO, thân thiện nên người dùng quản lý tiếp cận nhanh chóng.

IV. HỖ TRỢ TƯƠNG THÍCH:

1. Phần mềm quản lý kho VinaSoft: Hiển thị trên thiết bị Điện thoại, Máy tính bản, Laptop.

2. Phần mềm quản lý kho VinaSoft: Tích hợp các thiết bị nhận dạng mã vạch.

3. Sử dụng Cơ sở dữ liệu MySQL - Hệ điều hành LINUX.

CÔNG TY THIẾT KẾ PHẦN MÊM VINASOFT
Địa chỉ 1: 145 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện Thoại: 0977 113 950 - 0904 050 003

Email: [email protected]

Wedsite: www.vina-soft.com
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top