• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Hà Nội Mô hình Chainsaw man

Kiradecor

Thành viên mới
Tham gia
1 Năm 2 Tháng
Bài viết
5
Tuổi
24
Facebook
https://www.facebook.com/Kiradecor
Chainsaw Man là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất gần đây, vì vậy một cuộc khảo sát đã được thực hiện để tìm ra 10 nhân vật Chainsaw Man được yêu thích nhất.

Chainsaw Man là một bộ truyện tranh Nhật Bản được tạo ra và minh họa bởi Tatsuki Fujimoto. Nó được đăng nhiều kỳ trong “Weekly Shonen Jump” của Shueisha từ tháng 12 năm 2018 đến tháng 12 năm 2020 và các chương được tổng hợp thành 10 tập.

Một bộ phim truyền hình hoạt hình do MAPPA sản xuất đã được công bố.Tính đến tháng 3 năm 2021, truyện tranh Saw đã bán được hơn 9,3 triệu bản. Vào năm 2021, bộ truyện đã giành chiến thắng ở hạng mục dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên của Giải thưởng Manga Shogakukan lần thứ 66.
Sự thật rằng Nhật Bản tuân theo ba hệ thống chữ viết Hiragana (cơ bản và dễ nhất, dành cho học sinh tiểu học và mẫu giáo), Katakana (đối với từ nước ngoài) và Kanji (khó nhất). CoroCoro, một tạp chí dành cho trẻ em, sử dụng chữ Hiragana mà có thể Denji sẽ đọc được.

Nhưng khi nói đến thực đơn thức ăn hoặc những cuốn sách dành cho người lớn, thường sử dụng Katakana và Kanji, Denji lại không thể đọc do ngày bé không được giáo dục đúng cách.

Trong phần đầu của loạt phim, Denji đang đeo một miếng che mắt. Điều này do cậu đã bán con mắt phải của mình, cùng với một quả thận và thậm chí là một tinh hoàn để trả các khoản nợ khổng lồ của cha mình. Anh ta coi những nội tạng này là không cần thiết.

Nhìn chung, Saw được các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt, những người khen ngợi cách kể chuyện, bạo lực, hài hước và cốt truyện đen tối.
1.Tiểu sử của Chainsaw man
Denji là nhân vật chính của The Chainsaw Man, một truyện tranh kinh dị truyện tranh được tạo bởi Tashi Fujimoto. Bộ truyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi ma quỷ xuất hiện từ nỗi sợ hãi của con người.

Câu chuyện của Denji bắt đầu với cái chết của cha anh. Mồ côi, cậu bé tìm thấy sự đồng hành trong một con chó quỷ bị thương tên là Pochita. Lúc đầu, anh ta sợ bị nó ăn thịt nên đã thương lượng với con chó thần.
Denji, một cậu bé tuổi teen với mái tóc vàng bù xù, biến thành một thợ săn quỷ nhỏ bé, người sử dụng Pochita như một chiếc cưa máy tạm thời. Trong khi cả hai làm việc để kiếm tiền, cậu bé đáng thương đã đưa phần lớn số tiền kiếm được của mình cho một ông già để trả nợ cho cha mình.

Trong một lần đi làm, ông già đã phản bội Denji và vứt anh vào sọt rác. Pochita nằm cạnh cơ thể không mảnh vải che thân của Denji khi con chó xấu xa thu nhỏ vào trái tim mới của anh, cuối cùng biến anh thành nửa người nửa máy.

Kể từ cái chết của cha mẹ, có vẻ như Denji đã không sử dụng họ của mình nữa. Một số giả thuyết cho rằng anh không dùng họ để… trốn nợ, bởi trước khi qua đời, cha anh đã để lại một khoản nợ khổng lồ.

Dù thế nào đi chăng nữa, giờ đây có một sự thật nổi tiếng là Denji không có họ trong Chainsaw Man. Xem xét tuổi thơ “dữ dội” của anh ấy, không có gì lạ khi Denji không để ý đến những thứ “tầm thường” như họ của anh ấy hoặc bất kỳ giấy tờ tùy thân nào khác. Không hiểu sao bạn của Pochita lại nhớ tuổi của mình nữa.

2. Mô hình Chaisaw man tại Kira Decor có điểm gì đặc biệt
2.1. Chất liệu của mô hình Chainsaw man
Mô hình Chainsaw man với chất liệu được chọn lọc kĩ càng là composite cao cấp nên chất lượng các chi tiết cũng vô cùng nổi bập, các khối màu được thể hiện rõ ràng một cách chân thật.

Được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất nên rất phù hợp cho các bạn ưu thích sưu tầm mô hình để trang trí cho căn phòng của mình một các sống động..2. Công dụng của mô hình Chainsaw man
Mô hình Chainsaw man rất đa dụng, đơn giản như là việc mua về để trang trí cho căn phòng tạo tính cá nhân hay là mua để thêm vào bộ sưu tầm của mình để mang lại tính độc đáo và làm căn phòng trở nên sinh động.

Là một nhân vật chính trong bộ truyện, nên được rất nhiều các fan săn đón vì vậy mô hình Chainsaw man rất được các fan của bộ truyện ưu thích.

3. Các sản phẩm nổi bật tại Kira Decor
Ngoài mô hình Chainsaw man ra thì Kira cũng có rất nhiều mô hình trang trí để cho các bạn tham khảo thêm


4. Mua mô hình Chainsaw man ở đâu uy tín ?
Kiradecor đã phục vụ rất nhiều khách hàng mua mô hình.

Mua đồ chơi mô hình Chainsaw man tại Kiradecor được miễn phí hỗ trợ lắp ráp và hướng dẫn sử dụng

Mô hình Chainsaw man được sản xuất vô cùng tỉ mỉ và công phu, các chi tiết hiện lên rõ ràng và tinh tế.

Khách hàng mua mô hình Chainsaw man ở web được quyền kiểm tra hàng trước, đảm bảo đúng mẫu cần mua mới phải thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Nhận đặt hàng tất cả các mẫu đồ chơi mô hình trên thế giới theo yêu cầu riêng của khách.

Chỉ cần gọi điện trực tiếp theo số: 0981839003 để được hướng dẫn chi tiết.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top