• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Mẹ bị sùi mào gà sau khi sinh cho con bú bằng cách nào?

chuahetsui

Thành viên mới
Tham gia
1 Năm 6 Tháng
Bài viết
1
Tuổi
44
Facebook
https://www.facebook.com/yhoccotruyenandong
Đối với phụ nữ mới sinh, nuôi con bằng sữa mẹ thì việc điều trị sùi mào gà cũng như chăm sóc con gặp rất nhiều khó khăn. Trong đó, điều mà đa phần chị em đều thắc mắc đó là mẹ bị sùi mào gà có cho con bú được không. Vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết sau để rõ nhé!

Bệnh sùi mào gà lây truyền qua đường nào?

Mẹ bị sùi mào gà có cho con bú được không là thắc mắc chung của tất cả mẹ để tránh lây nhiễm cho con. Để giải đáp được thắc mắc này, bạn nên nắm rõ con đường lây qua sùi mào gà:

- Tình dục không an toàn: Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ nhiều người, quan hệ đồng tính,...đều là những nguyên nhân gây nhiễm sùi mào gà.

- Lây qua đường máu: Lây qua đường máu nhất là qua vết thương hở, dùng chung dao cạo râu, dao lam, ống tiêm, bàn chải đánh răng,...

- Lây từ mẹ sang con: Mẹ mang thai mắc sùi mào gà sẽ lây truyền cho con qua rốn và nhau thai khiến trẻ bị sùi mào gà bẩm sinh.


Mẹ bị sùi mào gà có cho con bú được không?

Mẹ bị sùi mào gà có cho con bú được không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Từ những con đường lây truyền sùi mào gà có thể thấy sùi mào gà hoàn toàn tồn tại trong máu, do đó, mẹ bị sùi mào gà không nên cho con bú.

Bởi vì trong lúc bú trẻ có thể cắn vào đầu vú của mẹ gây trầy xước, chảy máu, hoặc mẹ có thể xuất hiện nốt sùi mào gà ở quanh ngực, dễ cọ xát lây nhiễm cho con. Bên cạnh đó, những cử chỉ ôm hôn, âu yếm của mẹ dành cho con cũng là nguyên nhân khiến trẻ mắc sùi mào gà.


Virus sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu từ 2 - 9 tháng, tùy vào sức đề kháng của từng người. Do đó, nếu sau sinh xuất hiện triệu chứng bệnh thì mẹ nên đưa cả con đi thăm khám để kiểm tra xem bệnh đã lây cho con trước khi sinh chưa.

Tóm lại, mẹ bị sùi mào gà không nên cho con bú bởi:

- Virus gây bệnh có thể theo dòng sữa hoặc máu của mẹ đi vào cơ thể lây nhiễm cho con.

- Khi trẻ bú dễ gây ra những vết xước trên da của mẹ, virus gây bệnh dễ dàng xâm nhập vào cơ thể của bé qua các vết xước trên cơ thể.

- U nhú trên cơ thể của mẹ rất dễ bị trầy xước, tiết ra dịch nhầy mang virus dễ dàng xâm nhập vào cơ thể của bé.

=> Đây đều là những nguyên nhân gây ra sùi mào gà cho trẻ, vì vậy, mẹ bị sùi mào gà không nên cho con bú.

Mẹ bị sùi mào gà sau khi sinh cho con bú bằng cách nào?


Mẹ bị sùi mào gà có cho con bú được không thì câu trả lời là không. Tuy nhiên, sữa mẹ là nguồn di dưỡng cần thiết nhất cho trẻ. Vậy làm cách nào để cung cấp sữa tốt nhất cho con? Nếu mắc sùi mào gà sau khi sinh, mẹ cần lưu ý:

Vắt sữa hoặc pha sữa theo công thức cho con

Khi phát hiện sùi mào gà sau khi sinh, mẹ nên tiến hành điều trị bệnh sùi mào gà sớm và hạn chế tiếp xúc với con trong thời gian mang bệnh.

Trường hợp cần cho con bú, mẹ có thể cho con bú bằng cách vắt sữa vào bình dự trữ, tránh cho trẻ tiếp xúc với cơ thể mẹ và đảm bảo sữa tiệt trùng nghiêm ngặt.


Nếu mẹ không thể vắt sữa thì có thể pha sữa theo công thức của bác sĩ để bảo đảm cung cấp đầy đủ kháng thể và dinh dưỡng cho con.


Chữa trị sùi mào gà kịp thời cho cả mẹ và bé

Trẻ có sức đề kháng rất yếu nên rất dễ mắc sùi mào gà từ mẹ. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé, chị em nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

Hiện nay, Chữa trị sùi mào gà bằng Đông y là phương pháp được y học đánh giá cao và được đông đảo người bệnh lựa chọn điều trị. Đây là phương pháp điều trị sử dụng thảo dược từ thiên nhiên, an toàn cao, không tác dụng, điều trị tận gốc nguyên căn bệnh và hạn chế bệnh tái phát.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp mẹ giải đáp được thắc mắc mẹ bị sùi mào gà có cho con bú được không? Hãy thăm khám và điều trị sớm nhất để bảo vệ sức khỏe của mẹ và con nhé!
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top