• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Y Lọc Mặt Bích

eriko12345

Thành viên cấp Đồng
Tham gia
1 Năm 5 Tháng
Bài viết
421
Tuổi
25
Van Y Lọc mặt bích là loại Y lọc rác, lọc nước có hình dạng chữ Y được chế tạo bằng inox hoặc bằng gang phủ sơn epoxy nhắm sử dụng cho những môi trường nước thải, có hóa chất, có sự ăn mòn cao và kích cỡ đường ống thường lớn hơn 50A. Loại lọc Y mặt bích – nối bích này có thể lắp cho đường ống có kích cỡ rất lớn, sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về nó nhé.

+, Công Tắc áp suất Danfoss KP5
+, Bình Tích áp 200l
+, Bình Tích áp Máy Bơm Nước
+, Bình tích áp aquasystem
+, Nguyên Lý Hoạt Động Bình Tích Áp

+, Bình Tích Áp Varem
+,Bình Tích Áp varem 500 lít

Thông số Kỹ Thuật Y Lọc Mặt Bích.

-Kích thước: DN50 – DN500.

-Tốc độ Lọc: 20 – 400 (mesh/cm2)

-Vật liệu: Inox 304, 316

-Gioăng làm kín: PTFE, cao su tổng hợp

-Áp suất làm việc : PN10/PN16.

-Vât liệu: Thân bằng Gang, Lưới lọc bằng Inox, Sơn phủ Eboxy màu xanh hoặc toàn thân bằng inox.

-Kiểu lắp: Mặt bích tiêu chuẩn BS, JIS 10K, ANSI

-Nhiệt độ làm việc : 0~280°C.

-Môi trường làm việc: Nước, nước thải, nước hóa chất, dược phẩm, thực phẩm.

>>>>>> Xem thêm Y lọc Đồng

Cấu Tạo Y Lọc Mặt Bích.
cau-tao-cua-loc-y-600x257.png


-Thân van: thiết kế dạng chữ y, với nhánh hướng xuống là một bầu chứa rác, được đúc từ gang cầu FCD450, hai mặt được phủ bởi lớp sơn epoxy cao cấp với độ dày ≥300 μm. Là toàn bộ phần bao bọc bên ngoài, có nhiệm vụ liên kết với đường ống theo dạng lắp ren hoặc kết nối mặt bích, để cho phép dòng chảy lưu chất đi qua được kín hoàn toàn, tránh rò rỉ và thất thoát.

-Lưới lọc: được lắp cố định vào bầu chứa rác, sản xuất từ Inox 304/316, độ bền cao, chống rỉ sét. Được đặt nghiêng so với thân van 1 góc 45 độ. Nó cho phép chất lỏng đi qua và giữ lại những cặn ra lẫn trong lưu chất. Tùy từng hệ thống, kích cỡ của van mà lỗ mắt cáo của lưới lọc có thể to hay nhỏ, thưa hay dày để đảm bảo phù hợp cho hệ thống đang sử dụng nó. Bên dưới phần lưới lọc là núm khóa, được thiết kế với mục đích vệ sinh lưới lọc thường xuyên.

Nguyên Lý Hoạt Động.
-Khi dòng chảy đi qua van thì sẽ đi qua bộ lưới lọc, các mãnh vỡ, cát đá, rác…sẽ được giữ lại và chứa trong bầu chứa rác, dòng nước vẫn qua van bình thường, không bị giảm lưu lượng.

-Y lọc được thiết kế để loại bỏ chất lạ khỏi đường ống và bảo vệ máy bơm, đồng hồ, van và các thiết bị cơ khí tương tự khác, được gọi như là Bộ lọc. “Y Lọc Rác” Loại Y Strainers được đặt tên theo hình dạng của chúng nên người ta gọi theo dạng là chữ Y và thường được sử dụng để lọc các cặn tạp chất trong đường ống dẫn lưu chất.

-Bộ lọc giúp cải thiện độ sạch của trong môi trường chất lỏng, và kéo dài tuổi thọ van; bảo vệ máy bơm, đồng hồ đo lưu lượng và các thiết bị đắt tiền khác. Nó cũng tránh được những vấn đề tắc nghẽn trong hệ đường ống. Y lọc phù hợp với ứng dụng nước, không khí, khí, dầu mỏ, hơi nước và các chất lỏng khác.

-Y Lọc có thể được cài đặt ở vị trí ngang hoặc dọc (dòng chảy xuống) với tấm lưới lọc dốc xuống. Điều này cho phép bộ lọc thu thập vật liệu trong bộ lọc ở điểm thấp nhất của khoang chứa.

Cách Lắp Đặt Y Lọc.

-Khi lắp van y lọc chúng ta cần chú ý:

-Lắp van đúng chiều của lưới lọc.

-Khoảng cách giữa hai mặt bích phải vừa đủ để lắp đặt van.

-Có thể dùng miếng đệm giữa mặt bích và van để tăng độ kín cho hệ thống.

-Kích thước mặt bích của đường ống phải đồng nhất với kích thước mặt bích của van.

-Van có thể lắp linh động theo phương thẳng đứng hoặc phương ngang tùy nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ mua y lọc mặt bích uy tín.

-Cơ Điện Lạnh Eriko chuyên cung cấp các dòng van công nghiệp nhập khẩu chính hãng, giá tốt, chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng uy tín.

-Khi mua Y Lọc Mặt Bích tại cơ điện lạnh Eriko, quý khách hàng được đảm bảo:

► Chế Độ Bảo Hành:

-Thời gian :12 tháng

► Phương thức vận chuyển:

-Miễn phí vận chuyển trong vòng 20 km nội thành HÀ NỘI

► Ưu đãi:

-Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều.

Mọi chi tiết xin liên hệ tới:

CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH ERIKO

Tel: 0988628586 | MST: 0106240019 |
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top