• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Cách làm sạch đế giày thể thao với các nguyên liệu có sẵn trong nhà

TranThanhHangggg

Thành viên mới
Tham gia
1 Năm 4 Tháng
Bài viết
13
Tuổi
22
Facebook
https://www.facebook.com/khue.ho.503
Các loại giày thể thao thường có đế giày màu trắng, vừa giúp đôi giày thêm sang trọng, vừa tăng tính thế thao. Đây cũng chính là nơi thường bị bẩn nhất của đôi giày, cùng xem các cách làm sạch đế giày thể thao trong 1 nốt nhạc với các nguyên liệu có sẵn nhé.

Giày thể thao là phụ kiện thời trang được nhiều tín đồ yêu thích bởi sự năng động trẻ trung. Nếu như bạn đang phân vân, lo lắng không biết làm sao để có thể làm sạch được đế giày thể thao sau mỗi lần đeo thì hãy thực hiện ngay mẹo làm sạch sau đây.

1Dầu gội và nước nóng
cach-lam-sach-de-giay-the-thao-trong-vong-1-not-nhac-voi-cac-nguyen-lieu-co-san-trong-nha-202006121030195175.jpg


Nếu như bạn thấy đế giày thể thao của mình bẩn và muốn làm sạch nó thì hãy lấy ngay một chút dầu gội và bỏ vào nước nóng, bạn khuấy đều chúng để tạo thành bọt.

Tiếp theo dùng khăn nhúng vào dung dịch vừa được hòa tan rồi thấm lên đế giày, lấy chính chiếc khăn đó chà đi chà lại phần đến giày hoặc dùng bàn chải chà, chỉ sau vài giây đảm bảo đế giày sẽ sạch bóng như mới. Cuối cùng bạn chỉ cần xả sơ lại với nước và đem đi phơi nắng.

2Giấm trắng
cach-lam-sach-de-giay-the-thao-trong-vong-1-not-nhac-voi-cac-nguyen-lieu-co-san-trong-nha-202006121032054648.jpg


Giấm trắng là nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp đồng thời nó cũng là nguyên liệu làm trắng đế giày thể thao cực kỳ hiệu quả.

Bạn hãy sử dụng khăn mềm nhúng vào dấm sau đó thấm lên đế giày. Dùng chiếc bàn chải đánh răng lông mềm chà lên đế nếu là đế bằng nhựa thì bạn nên chà nhẹ nhàng còn nếu là đế bằng cao su thì bạn có thể chà mạnh để vết bẩn nhanh chóng được loại bỏ.


>>> Ứng dụng mua bán quần áo cũ, tích hợp app thử đồ online OhRey. Tải app ngay!!!

3Chanh tươi
cach-lam-sach-de-giay-the-thao-trong-vong-1-not-nhac-voi-cac-nguyen-lieu-co-san-trong-nha-202006121032475399.jpg


Chanh tươi có acid vì vậy nó giúp loại bỏ vết bẩn khá hiệu quả đặc biệt là vết bẩn ở phần đế giày thể thao.

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắt quả chanh ra và vắt lấy nước. Sau đó dùng bàn chải đánh răng nhúng vào nước cốt chanh rồi chà lên phần đế giày chà đi chà lại đến khi đế giày trắng hoàn toàn là được. Đảm bảo bạn sẽ thấy bất ngờ khi đế giày được làm sạch “siêu nhanh”.

4Nước lau sàn gỗ
cach-lam-sach-de-giay-the-thao-trong-vong-1-not-nhac-voi-cac-nguyen-lieu-co-san-trong-nha-202006121035119129.jpg


Nếu bạn muốn làm sạch đế giày thể thao của mình chỉ trong 1 nốt nhạc thì bạn đừng bỏ qua nước lau sàn gỗ. Bởi trong nước lau sàn gỗ có chứa chất tẩy giúp làm sạch vết bẩn và làm phần đế giày của bạn sáng bóng hơn.

Cách làm khá đơn giản bạn chỉ cần lấy chiếc khăn mềm nhúng vào nước lau sàn gỗ rồi chà lên phần đế giày, chỉ cần chà sơ là vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất.

Để làm sạch đế giày thể thao thì bạn đừng bỏ qua những mẹo hay được chia sẻ phía trên đảm bảo bạn sẽ thấy hiệu quả cực kỳ bất ngờ luôn nhé!
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top