• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Phát triển kinh doanh khi chọn dịch vụ cho thuê văn phòng quận 2

giahanpv

Thành viên mới
Tham gia
6 Năm 4 Tháng
Bài viết
6
Tuổi
27
Quận 2 với sự bứt phá về hạ tầng và quy hoạch đô thị đã trở thành điểm đến của không ít doanh nghiệp. Vậy nên dịch vụ cho thuê văn phòng quận 2 với những tòa nhà cao tầng sang trọng đang trở thành xu hướng mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Lợi thế lớn cho doanh nghiệp khi chọn dịch vụ thuê văn phòng làm việc quận 2
Quận 2 đang là khu vực có nhiều ưu thế về quy hoạch, với hàng loạt công trình hạ tầng kết nối trung tâm hành chính cũ với các khu vực kinh tế động lực trong vùng. Nơi đây sẽ là tâm điểm phát triển BĐS công nghiệp, quy tụ nhiều doanh nghiệp trong, ngoài nước hoạt động ở lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics, kho vận. Nhìn về lâu dài, thị trường văn phòng thương mại của khu vực này sẽ là “gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư.

1603959046-van-phong-cho-thue-tai-toa-nha-titan-tower-quan-2(1).jpg

Lợi thế lớn cho doanh nghiệp khi chọn dịch vụ thuê văn phòng làm việc quận 2

Tại quận 2, mặc dù số lượng cho thuê văn phòng quận 2 chưa nhiều nhưng trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều tòa cao ốc được đầu tư xây dựng với mục đích làm văn phòng cho thuê. Mức giá thuê văn phòng tại quận 2 cũng còn khá rẻ, nằm trong mức chi phí mà các doanh nghiệp ít vốn, quy mô vừa và nhỏ có thể chịu đựng được.

Với mục tiêu đưa quận 2 trở thành trung tâm tài chính thương mại mới, nhà nước, chính quyền cũng như các doanh nghiệp đã góp sức không nhỏ trong việc đầu tư hạ tầng, cơ sở vật chất cho quận 2.

Các tuyến đường giao thông lớn, đẹp, thuận tiện cho di chuyển; kênh mương, cống rãnh được khơi thông, giảm hẳn tình trạng ngập lụt vào mùa mưa; các khu vực trông giữ xe rộng, an toàn. Bên cạnh đó, các trung tâm thương mại, cao ốc, khu đô thị cũng đang mọc lên như nấm sau mưa.

Cho thuê văn phòng quận 2 có nhiều ưu điểm nổi bật
Thuê văn phòng là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi bắt đầu một doanh nghiệp mới. Khi đó, doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn thuê sao cho địa điểm phù hợp, và trong định mức ngân sách tài chính. Do vậy, việc chọn cho thuê văn phòng quận 2 sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ.

1603870987-van-phong-cho-thue-tai-toa-nha-dai-quang-minh-building-quan-2(2).jpg

Cho thuê văn phòng quận 2 có nhiều ưu điểm nổi bật

Tiết kiệm ngân sách thuê văn phòng.
Đặt trụ sở công ty và văn phòng làm việc thông qua hình thức cho thuê văn phòng quận 2, giúp giảm chi phí rất nhiều thay vì đầu tư trụ sở riêng. Quận 2 là quận trọng yếu của thành phố, sở hữu vị trí đất vàng và dân cư tập trung đông đúc. Do vậy, doanh nghiệp muốn đầu tư riêng 1 mặt bằng, và xây dựng tòa nhà văn phòng riêng sẽ mất lượng chi phí cực kỳ lớn.

Hơn nữa, việc thuê văn phòng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời thay vì phải xây dựng trụ sở riêng. và sẽ không ảnh hưởng đến các giai đoạn như là khai trương, chi phí quản lý, bảo trì…

Tùy chọn vị trí phù hợp.
Tại Quận 2, bất động sản luôn có mức giá bán rất cao và các vị trí tốt hầu hết đều đã có chủ sở hữu lâu dài. Việc tìm một vị trí đẹp xây dựng văn phòng làm trụ sở là điều vô cùng khó và nếu có thì chi phí cũng cực kì cao.

Chính vì vậy, việc thuê văn phòng tại Quận 2 sẽ giúp cho doanh nghiệp dễ dàng chọn được vị trí văn phòng đẹp, với diện tích mong muốn và giá cả hợp lý.

Tiện ích và Dịch vụ hàng đầu.
Tại các trụ sở văn phòng truyền thống, hầu hết mỗi công ty đều phải trang bị quầy lễ tân, vị trí đón tiếp khách riêng. Điều này sẽ làm hao tốn thêm 1 khoản ngân sách của doanh nghiệp. Do vậy, tại các văn phòng cho thuê chuyên nghiệp, các dịch vụ này sẽ được trang bị chung cho các công ty.

Hơn nữa, khi chọn cho thuê văn phòng quận 2, thì chủ đầu tư đã phải đảm bảo về cơ sở vật chất, PCCC theo tiểu chuẩn. Chính vì vậy, khi thuê văn phòng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và chất lượng của dự án văn phòng cho thuê mà bạn mong muốn.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top