• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Một số lưu ý cần thiết khi sử dụng túi hút ẩm

trung260501

Thành viên mới
Tham gia
1 Năm 4 Tháng
Bài viết
36
Tuổi
22
Mục lục:
- Hạt hút ẩm có độc hại không?

- Lưu ý cần thiết khi sử dụng túi hút ẩm



Như chúng ta đã biết, hạt hút ẩm được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực của đời sống hàng ngày.

Quá trình sử dụng túi hút ẩm để bảo quản thực phẩm, dược phẩm, đồ đạc cần có những lưu ý gì để đảm bảo hiệu quả cao nhất và an toàn tuyệt đối. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hạt hút ẩm có độc hại không?

Hạt hút ẩm hay còn gọi là hạt chống ẩm thường được làm từ silicagel, clay (đất sét), một số hợp chất hóa học (carbon, canxi oxide…) với cơ chế hút nước, hạn chế tình trạng ẩm ướt của môi trường xung quanh. Hạt chống ẩm có thể là dạng hạt rời hoặc được đóng gói với chất liệu vỏ bao gói là vải tổng hợp, lụa, giấy, nilon… Đó đều là những chất an toàn với người sử dụng. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hạt chống ẩm để bảo quản thực phẩm khô, dược phẩm, các vật dụng hàng ngày.

Lưu ý cần thiết khi sử dụng túi hút ẩm

Để bảo đảm an toàn khi sử dụng các sản phẩm túi hút ẩm, bạn cần chú ý đọc kỹ và thực hiện theo những cảnh báo, hướng dẫn ghi trên bao bì, không ăn hay nếm thử hạt chống ẩm (có thể ảnh hưởng đến tiêu hóa). Đồng thời, không để trẻ em tiếp xúc với sản phẩm này vì trẻ em không biết rõ công dụng, có thể sẽ ăn phải hạt chống ẩm. Bạn không nên cho hạt hút ẩm vào các dung dịch hóa học để tránh xảy ra phản ứng hóa học không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe; cũng không nên xé rách túi đựng làm rơi vãi các hạt chống ẩm, sẽ dễ lẫn vào đồ đạc bảo quản hoặc để trẻ em tiếp xúc mà chúng ta không kiểm soát được. Khi muốn tận dụng các túi hút ẩm (trong các sản phẩm đóng gói tiêu dùng có chứa túi hút ẩm) thì bạn nên để ở nơi khô ráo, kiểm tra kỹ về khả năng hút ẩm, bao bì trước khi sử dụng. Nếu không còn nhu cầu sử dụng, bạn nên bỏ hạt chống ẩm vào thùng rác thay vì thả xuống cống thoát nước do thành phần silicagel của hạt chống ẩm không tan trong nước, có thể gây ra tình trạng tắc nghẽn cống nước. Ngoài ra, lựa chọn sản phẩm túi chống ẩm chất lượng tốt cũng là điều cần thiết để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bạn nên lựa chọn sản phẩm của những công ty uy tín để được sử dụng những túi chống ẩm có khả năng hút nước cao, được đóng gói cẩn thận, không bị vỡ vụn trong quá trình sử dụng.

Những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn khai thác tối đa công dụng của túi hút ẩm và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline để có thêm những thông tin cần thiết về sản phẩm này nhé.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top