• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm trị thâm mụn chất lượng

giahanpv

Thành viên mới
Tham gia
6 Năm 4 Tháng
Bài viết
6
Tuổi
27
Vấn đề thâm mụn hiện nay luôn rất được nhiều người quan tâm. Trên thực tế, có rất nhiều người bị thâm do mụn và tình trạng này xuất hiện ở cả nam lẫn nữ. Và việc chọn sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả đang là điều mà nhiều chị em mong muốn. Một mỹ phẩm trị thâm mụn chất lượng cần rất nhiều yếu tố để đánh giá. Khi chọn mua một sản phẩm làm đẹp, bạn cần lưu tâm một số tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm để tránh xảy ra tình trạng “tiền mặt tật mang”.

tham-mun.jpg

Nguyên nhân nào khiến hình thành thâm mụn?
Với khí hậu nóng ẩm thì da rất dễ bị nổi mụn, sau khi các nốt mụn biến mất chúng sẽ để lại trên da những vết thương. Tình trạng vết thương nặng hay nhẹ phụ thuộc vào loại mụn và cơ địa của mỗi người. Với mụn mủ, mụn bọc,… các vết thương sau khi nặn mụn sẽ tác động tới lớp trung bì, thậm chí là sâu hơn.

Mặc dù sau đó cơ thể sẽ sản sinh ra collagen để lấp đầy vào vết thương nhưng lớp da non mới hình thành rất yếu. Chúng có thể dễ bị ánh mặt trời tác động và hình thành các sắc tố melanin tạo thành các vết đen sạm rất mất thẩm mỹ. Khi lượng melanin tập trung tại một điểm sẽ tạo ra các vết đen rõ ràng. Các vết này thường được gọi là thâm mụn.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mỹ phẩm trị thâm mụn tốt nhất
Để có thể mua được những mỹ phẩm trị thâm mụn tốt, chất lượng thì cần đáp ứng những tiêu chí dưới đây:

Mỹ phẩm trị thâm mụn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Với bất kỳ sản phẩm nào thì bạn cũng cần tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ trước khi quyết định sử dụng. Đặc biệt là các sản phẩm dùng cho da mặt, vì da mặt nhạy cảm và khó chữa lành hơn rất nhiều vùng da khác.

Hiện nay có rất nhiều mỹ phẩm trị mụn không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Mà các sản phẩm này lại chứa một hoạt chất lột tẩy cực mạnh làm vết thâm sẹo mờ đi nhanh chóng. Người dùng thấy vết thâm mờ rất nhanh nên ưa chuộng và cho rằng nó tác dụng cao mà chưa biết hậu quả phía sau.

Trên thực tế thì chất lột tẩy mạnh này sẽ khiến làn da bạn mỏng dần đi. Trở nên yếu ớt dễ bắt nắng, nhiều khi còn phản tác dụng làm thâm, sẹo nặng hơn. Thậm chí do các hoạt chất trong sản phẩm không rõ ràng còn gây kích ứng mẩn đỏ cho da mặt.

Chú ý đến thành phần an toàn
Thành phần của các mỹ phẩm trị thâm mụn, sẹo mụn trứng cá hiệu quả nên đảm bảo đúng công thức, tỉ lệ và chứa nhiều nguyên liệu từ thiên nhiên.

Thành phần từ thiên nhiên
Các sản phẩm trị thâm mụn cho da mặt tốt nhất là sản phẩm chứa nhiều nguyên liệu từ thiên nhiên, có tác dụng trị thâm nhưng không làm ảnh hưởng đến da như thảo mộc, tinh chất nghệ… cùng công thức dịu nhẹ sẽ giúp da không bị mẩn đỏ hay kích ứng.

Ít chứa thành phần hóa học
Hai hoạt chất được phép dùng trong các sản phẩm trị thâm mụn là Benzoyl Peroxide và Axit Salicylic sẽ có nồng độ nhiều ít khác nhau nhằm phù hợp với dạng mụn và loại da khác nhau. Tuy nhiên bạn cần chú ý là mức độ quy định 2 hoạt chất này không được vượt quá 10% nếu không sẽ gây kích ứng nặng cho da.

z3391036977274_fbfd6763437ff4758b695aef48f73877-1365x2048-1.jpeg
Mỹ phẩm trị thâm mụn được yêu thích nhất hiện nay
Những vết thâm mụn dù nhẹ cũng cần một thời gian không hề ngắn để làm mờ. Còn với các vết thâm mụn ăn sâu nếu không được điều trị có thể trở thành những vết sạm, nám xấu xí. Do đó, nếu bạn muốn sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ, không khuyết điểm thì nên sử dụng mỹ phẩm trị thâm mụn New Gem.



Công dụng sản phẩm:



KEM MỜ THÂM DƯỠNG DA NEW GEM có khả năng mờ thâm sạm tối ưu đặc biệt là vết thâm để lại do mụn.

Khả năng se khít lỗ chân lông, giảm dầu nhờn đảm bảo làn da căng bóng và tươi trẻ tự nhiên.

Ngăn ngừa sự hình thành của các vết nám trên da và ngăn ngừa hình thành mụn.

Se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da.


Thành phần của sản phẩm:


Vitamin B3, B5, C, E: Mờ thâm, giảm sạm và mang đến làn da đều màu.

Dầu olive thủy phân, sáp ong, mỡ cừu: Sáng da đều màu và cấp ẩm cho da

Mật ong lên men, collagen thủy phân: Phục hồi làn da hư tổn và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Rau sam, đậu xanh, yến mạch:chống lão hóa da, trắng da, ngừa mụn



Để biết thông tin về mỹ phẩm trị thâm mụn hãy liên hệ trực tiếp với New Gem qua Hotline: 0776771555 để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top