• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Hướng dẫn cách hủy dịch vụ chuyển tiền MobiFone nhanh nhất

dvmobifone

Thành viên mới
Tham gia
1 Năm 3 Tháng
Bài viết
6
Tuổi
24
Bạn không muốn sử dụng dịch bắn tiền của MobiFone nữa thì có cách nào để hủy dịch vụ này trên sim của mình không. Để không ai có thể thực hiện thao tác chuyển tiền khi bạn không có nhu cầu nữa và sim cũng không bị dùng một cách vô lý. Vì vậy bạn muốn hủy dịch vụ chuyển tiền để an tâm dùng sim hơn thì phải làm sao? Cách hủy dịch vụ chuyển tiền MobiFone như thế nào? Cùng dichvumobifone tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Làm sao để hủy dịch vụ chuyển tiền của MobiFone?
Cách bắn tiền mạng MobiFone giúp cho bạn gia tăng số dư giúp người khác cực thuận tiện để họ có thể gọi thoại hay đăng ký 3G MobiFone 30 ngày dùng thoải mái. Nhưng hiện nay có nhiều cách khác để nạp thẻ hộ MobiFone, tăng thêm tiền sim mà không cần bắn.

Hiện nay không có cách hủy dịch vụ chuyển tiền MobiFone trực tiếp vì dịch vụ không tốn phí duy trì nên không hủy được. Tuy nhiên, bạn có thể khóa mật khẩu chuyển tiền MobiFone trên sim mình. Để bất kỳ ai cũng không thể thực hiện thao tác bắn tiền trên sim của bạn được.

Cách khóa mật khẩu chuyển tiền MobiFone như sau:

  • Bước 1: Gọi trực tiếp đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone
  • Bước 2: Cung cấp thông tin chính chủ và yêu cầu khóa mật khẩu chuyển tiền của sim MobiFone.
  • Bước 3: Nhân viên sẽ kiểm tra thông tin và hỗ trợ khóa mật khẩu chuyển tiền cho bạn
Lưu ý khi khóa dịch vụ chuyển tiền sim MobiFone
  • Bạn cần phải cung cấp thông tin chính chủ chính xác mới có thể khóa được mật khẩu chuyển tiền và vô hiệu hóa dịch vụ chuyển tiền trên sim. Nếu sim chưa đăng ký chính chủ MobiFone thì sẽ không thực hiện được
  • Nếu sau này khi cần bắn tiền MobiFone trở lại bạn có thể gọi đến số tổng đài cskh MobiFone và yêu cầu mở khóa mật khẩu.
Trên đây là chi tiết cách hủy dịch vụ chuyển tiền MobiFone hi vọng bạn đã có thể nắm rõ và thực hiện thành công!
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top