• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Dịch vụ vẽ phối cảnh 3D uy tín tại HCM

Vẽ phối cảnh

Thành viên mới
Tham gia
1 Năm 3 Tháng
Bài viết
2
Tuổi
23
Facebook
https://veautocad.com/
Ngày nay, chắc không ai còn xa lạ với thuật ngữ 3D ( 3-Dimension) tạm dịch là 3 chiều. Với công nghệ 3 chiều này thì chúng ta có thể xem phim, hoạt hình, hình ảnh và video 3D siêu nét hơn. Vậy phối cảnh 3D là gì? là kỹ thuật dựng và tạo hình ảnh trong không gian 3 chiều và được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp. Hiện nay, có một đơn vị phối cảnh 3D uy tín, tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng và bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn về dịch vụ vẽ phối cảnh 3D uy tín tại HCM.

VẼ AUTOCAD – T DÉCOR

Địa chỉ : 637 Tỉnh Lộ 10, Q, Bình Tân , Tp .HCM
Hotline: 0898 832 262
Email: [email protected]
Website: Https://veautocad.com/

thiet-ke-3D.png



T Decor là một Công ty chuyên về thiết kế phối cảnh 3D nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự và chung cư…; bản vẽ 2D kiến trúc, kết cấu, điện và nước…; vẽ nội thất đồ gỗ, sân vườn,…Chúng tôi là công ty chuyên nghiệp, giá rẻ với chất lượng đảm bảo hàng đầu tại TPHCM.

T Décor có các dịch vụ như:

  • Vẽ phối cảnh 3D
  • Vẽ phối cảnh 3D nội thất
  • Vẽ phối cảnh 3D kiến trúc
  • Vẽ phối cảnh sân vườn, tiểu cảnh
  • Vẽ phối cảnh vật dụng, đơn lẻ
T Décor đa dạng về dịch vụ là thế nhưng hiện nay nhu cầu về dịch vụ phối cảnh 3D rất cao nên công việc vẽ phối cảnh 3D tại T Décor đang được quan tâm nhất. Có cầu ắt có cung, đó là quy luật từ muôn thuở. T Décor hiểu rõ nhu cầu khách hàng nên vẫn đang và sẽ cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng để phục vụ khách hàng trong tương lai.

Như đã nói ở trên, 3D là một trong những thành tựu tiên tiến nhất của nền công nghệ phần mềm và máy tính. Do đó, công nghệ 3D đang được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: nội, ngoại thất, phối cảnh và dựng hình…

Công nghệ 3D đã mang lại những hiệu ứng to lớn trong việc thiết kế phối cảnh tổng thể 3D chi tiết. giúp khách hàng có cái nhìn từ tổng thể đến chi tiết ngôi nhà tương lai của mình.

Khi phối cảnh 3D nhà phố trước khi thi công xây dựng, gia chủ sẽ được cung cấp hình ảnh 3 chiều, hình ảnh này xuất hiện dưới dạng khối, có thể điều khiển và thay đổi góc nhìn tùy ý, cung cấp hình ảnh thực và sống động cho khách hàng.

1628948985_331_Cong-tac-vien-ve-3D-chuyen-nghiep.jpg


T Décor làm việc chuyên nghiệp vì đã có quá trình gắn bó với nghề khá lâu nên cũng đã dày dặn về kinh nghiệm. Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư tận tâm với công việc, tư duy và sáng tạo khi vẽ phối cảnh 3D cho bất kỳ khách hàng nào đã chọn T Décor.

Khi khách hàng đã chọn T Décor vẽ phối phối cảnh 3D, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận yêu cầu thiết kế, thu thập thông tin và tiến hành báo giá chi tiết cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ thiết kế vẽ phối cảnh 3D nhà phố theo đúng trình tự kỹ thuật và chuẩn xác theo số liệu mà T Décor đã khảo sát trước đó.

Nếu khách hàng có yêu cầu chỉnh sửa bản vẽ thì T Décor sẽ tiếp nhận và kiến trúc sư phụ trách sẽ chỉnh sửa ngay cho khách hàng.

1628942963_311_Nhan-ve-phoi-canh-3d-nha-dep-gia-re.jpg


Bước hoàn thiện T Décor sẽ bàn giao, nhận thanh toán và có bảo hành cho khách hàng.

Với sự uy tín và chuyên nghiệp như vậy nhưng mức giá thiết kế vẽ phối cảnh 3D của chúng tôi khá rẻ so với thị trường. Mỗi một mét vuông thiết kế chỉ có 60.000 VND. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng tại T Décor.

Ngoài dịch vụ vẽ phối cảnh 3D nhà phố, đội ngũ nhân viên thiết kế vẽ phối cảnh 3D nội thất cho khách hàng cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ khách hàng.

Vẽ phối cảnh 3D nội thất sẽ giúp tạo dựng hình ảnh và bố trí sắp xếp các vật dụng theo không gian 3 chiều bằng công cụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp dành cho lĩnh vực thiết kế nội thất. Mục đích là phác họa cho chủ đầu tư xem và cảm nhận rõ ràng, chân thực nhất về các đồ nội thất của gia đình mình khi được bố trí hoàn thiện sẽ như thế nào. Từ màu sắc, quy cách, vật liệu, các vật dụng,… tất cả đều được tái hiện rõ ràng thông qua bản vẽ phối cảnh 3D nội thất của T Décor.
Ngoài ra quý khách tham khảo tại:
vephoicanh3d.com
Hoặc liên hệ: 0898 832 262

Trân thành cám ơn quý khách và diễn đàn!
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top