• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Son Chanel 64 First Light – Màu Đỏ Cam

lequocvuong1511

Thành viên mới
Tham gia
6 Năm 7 Tháng
Bài viết
2
Tuổi
29
–Son Chanel 64 First Light sở hữu thiết kế sang trọng với lớp vỏ son màu đen bí ẩn , thỏi son có màu vàng gold sang trọng , hút mắt, tên thương hiệu Chanel được in nổi ngoài vỏ son và khắc trên đầu thỏi son cực kì nổi bật , không thể nhầm lẫn với bất kì thỏi son cao cấp nào khác.

-Điểm độc đáo nhất ở thiết kế son là Chanel 64 khi khi sử dụng các bạn chỉ cần ấn nhẹ vào phần đáy son và ngay sau đó, nắp son sẽ tự bật mở giống như một chiếc lò xo, vô cùng tiện lợi.
64-.jpg



Màu Sắc:

-Nếu bạn đang muốn tìm đến 1 thỏi son lì màu đỏ cam hoàn hảo nhất giúp bạn tự tin tỏa sáng thì chắc chắn rằng Son Chanel 64 First Light sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

-Son mang tông màu đỏ cam thiên cam vô cùng tươi sáng là một màu son rất tôn da và phù hợp với nhiều độ tuổi, các bạn có thể sử dụng son hàng ngày mà không cần trang điểm hoặc kết hợp son với cách trang điệm đậm để đi dự tiệc, đi sự kiện đều thích hợp.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top