• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Soikeo.info cập nhật: Tràng An Ninh Bình hết cửa

tiensinh0707

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
2 Năm 2 Tháng
Bài viết
186
Tuổi
28
Đương kim vô địch giải bóng chuyền VĐQG Việt Nam đã không thể tiến sâu tại Cúp quân đội khi không có được lực lượng mạnh nhất tại giải đấu này.

Xem thêm: soi keo bong da hom nay

Tại Cúp Bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022, Tràng An Ninh Bình thiếu vắng nhiều trụ cột đã giúp họ lên ngôi ở giải VĐQG năm nay và thậm chí còn sử dụng nhiều cầu thủ từ đội trẻ. Chính vì vậy, họ không có được thành tích tốt ở những trận đấu đã qua và có nguy cơ dừng bước ở vòng bảng nếu thất bại trước đội bóng Quân Đội.

Trong khi đó, đối thủ ngày hôm nay của họ là nam Quân Đội lại sở hữu những cầu thủ tốt nhất của Thể Công, Biên phòng và Quân khu 3 được lựa chọn làm nòng cốt. Trong tay HLV Trần Đình Tiền có những hảo thủ từng dự SEA Games 31 và giành HCB như: Nguyễn Xuân Thanh, Nguyễn Văn Nam. Ngoài ra, các mũi đánh chủ công như Phạm Văn Hiệp, Nguyễn Ngọc Thuân, Trần Minh Đức... đều có mặt và tràn đầy quyết tâm vô địch.

Ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng quân đội đã tỏ ra lấn lướt hơn hẳn so với đội hình trẻ của Tràng An Ninh Bình. Dù đã có thời điểm, nhà vô địch cúp quốc gia đã suýt chút nữa san bằng cách biệt, nhưng trước sức tấn công áp đảo đến từ Nam Quân đội, Tràng An Ninh Bình vẫn không thể tránh khỏi thất bại 15-29 trong set 1.

Thế trận một chiều tiếp tục được thiết lập trong set 2, khi Ninh Bình gặp quá nhiều khó khăn trong việc ngăn cản những pha ghi điểm đầy uy lực đến từ bên phía đối phương. Sức ép quá lớn đến từ đoàn quân của HLV Trần Đình Tiến đã khiến 2 set đấu kế tiếp khép lại chóng vánh với tỷ số 25-16 và 25-19 nghiêng về Nam Quân đội.

Với chiến thắng 3-0 (25-19, 25-16, 25-19), Nam Quân Đội đứng trước cơ hội lớn có mặt ở trận chung kết Cúp Bóng chuyền Quân đội mở rộng 2022. Nếu đi tiếp, họ sẽ tái đấu với Sanest Khánh Hòa, đội bóng đã chấm dứt chuỗi 2 trận thắng giòn giã của Nam Quân đội. Trong khi đó, Tràng An Ninh Bình đã kết thúc giải đấu với nỗi thất vọng lớn khi chỉ có được 1 chiến thắng ở vòng bảng.

 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top