• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

TPHCM Soikeo.info cập nhật: Dembele độc diễn như Messi

tiensinh0707

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
2 Năm 2 Tháng
Bài viết
186
Tuổi
28
Dembele trình diễn ngoạn mục trong trận đấu Barca - Juventus tại Soccer Champions Tour 2022 sáng nay khi liên tiếp lập siêu phẩm gợi nhớ lại Messi.

Ousmane Dembele đã giành lại suất trong trận đấu với Juventus sau khi được vào thay người trước Real Madrid hôm thứ Bảy. Chơi ở vị trí của Raphinha, ngôi sao chạy cánh người Pháp đã không khiến các CĐV Barca phải thất vọng, thậm chí còn làm tăng thêm sự phấn khích.

Xem thêm: keo bong da tay ban nha

Trong tình huống tuyệt vời đầu tiên của trận đấu, Dembele đã loại bỏ 2 cầu thủ đối phương để đưa Barcelona vượt lên dẫn trước. Đó là phút 34, sau khi nhận được bóng từ Dest, Dembele thực hiện màn rê dắt bóng, vượt qua Cuadrado, sau đó hạ gục Alex Sandro và dứt điểm bằng cú cứa lòng chân trái đánh bại thủ môn Szczesny.

Khi Barcelona đang có chuyến du đấu Mỹ và Dembele là người đặc biệt hâm mộ NBA, anh đã ăn mừng bàn thắng mô phỏng ngôi sao bóng rổ Stephen Curry bằng cách thực hiện động tác đang ngủ.

Chỉ hơn một phút sau khi bị Moise Kean loại bỏ Eric Garcia để gỡ hòa cho Juventus, Dembele một lần nữa đưa Barca dẫn trước. Ngôi sao người Pháp thể hiện sự khéo léo và tinh tế, đẩy bóng qua Cuadrado, dẫn vào vòng cấm và tiếp tục tung ra cú cứa lòng ngoạn mục khác. Một lần nữa, anh lại ăn mừng theo cách của Curry.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ không khỏi phấn khích khi so sánh màn trình diễn của Dembele giống như Messi, đặc biệt là kỹ năng rê bóng điêu luyện và dứt điểm đẳng cấp.

Đáng tiếc cho Barca, sau cả hai lần Dembele ghi bàn thì họ đều bị Juventus gỡ hòa với cùng một tác giả là Kean, người tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ đội bóng áo vàng. Hơn nữa, liên tiếp cả Raphinha và Ansu Fati đều dứt điểm trúng xà ngang ở nửa cuối hiệp 2.


 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top