• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

MÀN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI BÌNH DƯƠNG

quydinh1301

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
1 Năm 8 Tháng
Bài viết
66
Tuổi
21
Facebook
https://www.facebook.com/profile.php?id=100032779963701
Văn phòng là nơi làm việc và là nơi bạn tiếp đón đối tác, vì vậy lựa chọn RÈM VĂN PHÒNG cũng cần đáp ứng được các yêu cầu về tính sang trọng, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao

Rèm văn phòng là sự kết hợp giữa trang trí nội thất và các tính năng hữu dụng như điều chỉnh ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Có rất nhiều loại rèm văn phòng như là: rèm lá dọc, rèm gỗ, rèm cuốn, rèm sáo nhôm, tùy từng thiết kế nội thất mà nên lựa chọn rèm phù hợp với văn phòng

RÈM LÁ DỌC

Rèm sáo lá dọc cung cấp khả năng kiểm soát vô song đối với hướng, lượng ánh sáng và nhiệt đi vào phòng của bạn. Nghĩa là nó giúp giảm thiệt hại và phai màu cho đồ nội thất; Chống nắng giảm nhiệt cho các văn phòng cũng như giúp giảm hóa đơn tiền điện của bạn thông qua việc cản nhiệt.

rem-la-doc.jpg


RÈM SÁO NHÔM

Rèm sáo nhôm có sẵn trong một loạt các màu sắc khác nhau từ các loại màu kem trang nhã, hoạt động đẹp mắt. Rèm sáo nhôm với tông màu gỗ trong nhà hoặc các màu xám sành điệu, mát mẻ đến các màu đậm và sáng có thể thêm màu sắc cho bất kỳ không gian nào.

rem-sao-nh%C3%B4m.jpg


RÈM CUỐN VĂN PHÒNG

Rèm Cuốn văn phòng được cấu tạo bởi những sợi vải phủ nhựa (max 200cm) chống nắng 100% với các tính năng cơ bản Tiết kiệm tối đa không gian.Dễ dàng vệ sinh, không bám bụi, độ bền cao, phong cách hiện đại

rem-cuon-van-phong%20(1).jpg


RÈM GỖ

Rèm gỗ là một trong những mẫu rèm thuộc phân khúc cao cấp, các lá gỗ được làm từ gỗ tự nhiên. Vật liệu gỗ mang tới sự sang trọng và ấm cúng cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện diện, góp phần đưa con người đến gần với thiên nhiên. Đây cũng chính là lý do các mẫu rèm gỗ có mặt trên thị trường đặc biệt là các ô cửa sổ.

r%C3%A8m%20g%E1%BB%97.jpg


Ở ĐÂU BÁN RÈM VĂN PHÒNG GIÁ RẺ, UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG ?

RemcuaHT chúng tôi đang trên con đường hoàn thiện mình với những sản phẩm ngày một phong phú hơn để có thể tiếp được hết tất cả các nhu cầu của quý khách hàng.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ yên tâm nhất về chất lượng sản phẩm của chúng tôi kèm theo giá thành luôn là tốt nhất thị trường hiện nay.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo SĐT : 0914 901 608 ( Mr.Quyết)

Email: [email protected]

Quý khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ:dinhthanhphat.vn

Hoặc: http://remcuaht.vn để biết thêm nhiều mẫu mã mới.
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top