• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Tại sao xe Ford Ranger 7 chỗ là dòng xe bán tải bán chạy

hoanPMFord

Thành viên mới
Tham gia
1 Năm 8 Tháng
Bài viết
35
Tuổi
29
Tại sao xe Ford Ranger 7 chỗ luôn là dòng xe bán tải bán chạy nhất phân khúc?

Mạnh dạn thoát khỏi “vỏ bọc” của chiếc xe thuần sử dụng trong vận chuyển, hướng đến phong cách “bán tải du lịch”, cùng lúc đáp ứng nhiều tiêu chí đã giúp xe Ford Ranger 7 chỗ trở thành lựa chọn của số đông khách hàng Việt.
ford-ranger-2023-gg8itSa6s1.jpg


Xe Ford Ranger 7 chỗ

TÍNH ĐA NĂNG CỦA XE FORD RANGER 7 CHỖ
Xe Ford Ranger 7 chỗ vận hành linh hoạt trên mọi địa hình phục vụ nhu cầu di chuyển của người dùng trong đô thị, đường cao tốc cũng như đường đồi. Với khoảng sáng gầm xe 200mm và khả năng lội nước 800mm người lái có thể yên tâm với khả năng vượt địa hình mạnh mẽ của xe Ford Ranger 7 chỗ ở các cung đường gồ ghề hoặc ngập nước sâu. Thùng hàng phía sau của xe Ford Ranger 7 chỗ đảm bảo khả năng chuyên chở hàng hóa cồng kềnh phù hợp với nhu cầu di chuyển trong phố hàng ngày hay các chuyến du lịch hoặc dã ngoại.

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT CỦA XE FORD RANGER 7 CHỖ
Xe Ford Ranger 7 chỗ có diện mạo đặc trưng với phong cách thiết kế mạnh mẽ, nam tính, dáng xe cứng cáp vững chãi với các đường nét liền lác và dứt khoát. Đầu xe Ford Ranger 7 chỗ nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thanh ngang, cụm đèn pha tạo hình vuông vức tính hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày hiện đại. Cản trước thiết kế khỏe khoắn, bên hông là đường gân dập nổi mạnh mẽ. Vòng bánh xe chắc chắn kết hợp với bộ mâm hợp kim thể thao đem lại cảm giác nam tính và tràn đầy năng lượng. Cụm đèn hậu ở đuôi xe của xe Ford Ranger 7 chỗ vẫn sở hữu cấu trúc đèn xếp tầng vuông vức.

ford-ranger-2023-fKTAh92dDi.jpg


Thiết kế ngoại thất xe Ford Ranger 7 chỗ

THIẾT KẾ NỘI THẤT XE FORD RANGER 7 CHỖ
Dù là dòng xe bán tải nhưng khoang nội thất của xe Ford Ranger 7 chỗ luôn đem đến trải nghiệm thoải mái với không gian rộng rãi như trên các dòng xe SUV thông thường. Đồng bộ với phong cách thiết kế ngoại thất, các chi tiết thiết kế bên trong khoang cabin vẫn luôn hướng đến với đẹp thể thao và nam tính nhất. Không chỉ vậy khi trải nghiệm sử dụng một chiếc bán tải đa dụng như Ford Ranger bạn còn được trang bị các tiện nghi tiên tiến như: màn hình thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay, Android Auto, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, start stop...

lo-dien-noi-that-ford-ranger-2022-sap-ban-tai-viet-XbbQtlw9qk.jpg


Thiết kế nội thất

KHẢ NĂNG VẬN HÀNH
Xe Ford Ranger 7 chỗ gây ấn tượng với khả năng vận hành mạnh mẽ với 3 tùy chọn động cơ và với động cơ nào thì Ford Ranger vẫn cho thấy khả năng vận hành tốt, mô-men xoắn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng.

Dù là chỉ mẫu xe bán tải nhưng xe Ford Ranger 7 chỗ thế hệ mới lại được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của hãng xe Mỹ. Hệ thống trợ lực lái điện EPAS mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng và chính xác trên mọi điều kiện đường xá, vô lăng nhẹ và nhạy khi chạy trong phố nhưng lại chắc chắn và dễ kiểm soát khi di chuyển trên cao tốc. Trải qua nhiều lần nâng cấp, Ford Ranger đã được trang bị nhiều tính năng ưu việt thậm chí còn vượt trội hơn nhiều mẫu xe cao cấp trên thị trường.

Phú Mỹ Ford à Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.

Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe Ford phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!

Xem thêm:

Mở đầu không thuận lợi của xe Ford Ranger 2023 tại Úc

Xem them : https://dailyphumyford.com.vn/tai-sao-xe-ban-tai-ford-ranger-luon-ban-chay-nhat-phan-khuc-361/
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top