• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc nhà phố thương mại t&t city millennia giá đang hot từng ngày

tuankiet

Thành viên mới
Tham gia
2 Năm 1 Month
Bài viết
16
Tuổi
45
nhà phố thương mại t&t city millennia giá đang hot từng ngày

nhà phố t&t millennia city thương mại đạt tỷ lệ hấp thụ cao nhất với 60%. Các dự án hưởng lợi từ hạ tầng giao thông cải thiện, và đường đang khởi công mở rộng 40m nên giá bán đợt đầu đang hot và các chương trình chiết khấu siêu linh hoạt.


Là khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại của khu vực t&t millennia city đang chào bán 5 đến 6.7 tỷ/căn, KH có thể sở hữu nhà phố thương mại mặt tiền đường lộ giới 20m, 100% sản phẩm có sổ hồng riêng, mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn an cư và đầu tư tại dự án t&t city millennia.


t&t millennia city nằm liền kề khu công nghiệp long Hậu tiện kinh doanh sinh lời cao, quy hoạch, đáp ứng nhu cầu ở thực… là lợi thế của nhà phố, shophouse thương mại, biệt thự. Trong các sản phẩm bất động sản liền thổ,


Khải Hoàn Land độc quyền phân phối dự án T&T City Millennia,

Ngân hàng SHB cho vay 70%, CĐT hỗ trợ 15 tháng nợ gốc và lãi suất 0%

Khách hàng ưu tiên chọn căn nhà phố – biệt thự – shophouse như ý và vị trí đẹp.

Quà tặng cho KH mua hôm nay 02 chỉ vàng

KH dể mua, dể bán, trả góp cũng dễ dàng,

PKD 0979787047 nhận bảng giá mới KH chọn căn đẹp tại dự án
 
TÌM ĐỐI TÁC KINH DOANH ĐỒ DA THẬT GIÁ XƯỞNG . LH ZALO : 0385 903 033 XUÂN
 

Ứng dụng tiện ích





Back
Top