• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

konicaminolta

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
6 Năm 5 Tháng
Bài viết
60
Tuổi
43
Máy in nhanh Konica C4070 là dòng máy in công nghiệp mới, có tính năng tự động hóa nâng cao và dễ sử dụng, mở ra cơ hội mở rộng ứng dụng cho các nhà in. Bằng cách hợp lý hóa quy trình làm việc và cung cấp sản lượng in vượt quá mong đợi của khách hàng, máy in màu Konica Minolta C4070 sẽ đảm nhận nhiều ứng dụng in mới mà các máy ép kỹ thuật số khác không làm được, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng lợi nhuận. Với tốc độ 70 ppm, máy in cung cấp các tờ in 2 mặt dài tới 34 inch, hoàn thiện chuyên nghiệp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời và điều chỉnh chất lượng tự động theo thời gian thực. Sản phẩm này cung cấp mức độ tự động hóa độc đáo với Bộ tông đơ TU-510 nội tuyến và điều đó rất đơn giản ngay cả người vận hành thiếu kinh nghiệm cũng có thể chạy ngay cả những dự án phức tạp nhất.
KONICA-MINOLTA-C4070-Chuan-768x559.jpg

  • Tốc độ in nhanh A4: 71ppm, A3: 39ppm giúp đáp ứng nhanh các đơn đặt hàng khác nhau.
  • Konica C4070 mới duy trì tốc độ không đổi lên tới 216 gsm, góp phần tăng năng suất.
  • Công suất in ấn cao: » Tối đa: lên tới 758.000 bản in A4/tháng » Trung bình: lên tới 150.000 bản in A4/tháng
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, mua máy in công nghiệp Konica Minolta C4070, quý nhà in vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

Chi nhánh Hà Nội – Công ty TNHH Đầu tư LEFAMI
Nhà phân phối chính hãng máy in công nghiệp Konica Minolta tại Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 21 Đỗ Quang – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Liên hệ: Vũ Tiến Đạt – Phụ trách kinh doanh PP
  • Điện thoại: 0944.299.288
  • Email: [email protected]
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top