• Trong thời gian sắp tới, những tài khoản đăng thông tin về Casino, cá độ, cờ bạc, hàng giả, hàng nhái, và những mặc hàng trái với pháp luật Việt Nam sẽ bị Ban ( khóa tài khoản và xóa bài đăng ) mà không cần báo trước. Vì vậy, nếu tài khoản của bạn có những nội dung trái pháp luật, vui lòng xóa những tin đó hoặc bị Ban ( khóa tài khoản ). Cảm ơn các bạn đã sử dụng website.

Toàn quốc Thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày chi tiết nhất

Diva Spa

Thành viên cấp Sắt
Tham gia
3 Năm 6 Tháng
Bài viết
154
Tuổi
25
“Thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày” là cụm từ khóa được nhiều người tìm trên các trang mạng xã hội hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu vận dụng thực đơn giảm cân trong 3 ngày của IU hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tham khảo chi tiết ngay dưới đây.

1. Thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày tại sao lại hot?
Bạn luôn thắc mắc không biết thực đơn giảm cân 3 ngày của IU tại sao lại hot đến vậy. Lý do thực sự xoay quanh thực đơn này là gì? Bạn có thể điểm qua ngay dưới đây để nắm bắt.

IU là idol Kpop nổi tiếng sinh năm 1993 đến từ Hàn Quốc. Cô nổi tiếng bởi khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần và hành trình giảm cân đầy nghị lực. Cô từng bị chê vì sở hữu vóc dáng không mấy thon gọn. Nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau đó, công chúng không tránh khỏi ngạc nhiên khi cô nàng đang biến từ người thừa cân, mũm mĩm qua vóc dáng chuẩn như những siêu mẫu. Tin đồn, IU phẫu thuật thẩm mỹ được tung ra.

IU luôn khẳng định mình không phẫu thuật. Ngược lại, cô đã cho công chúng thấy được nghị lực giảm cân của mình đầy mạnh mẽ bằng cách chia sẻ thực đơn giảm cân chi tiết nhất. Chỉ trong một thời gian ngắn ép cân, giọng ca “Good day” đã trở lại màn ảnh với thân hình mảnh dẻ đầy quyến rũ.

Giảm cân là hành trình đầy khó khăn và thử thách. Cô thực hiện chế độ ăn kiêng để ép cân hiệu quả. Đặc biệt hơn, vào 3 ngày cuối cùng trong hành trình giảm cân của mình cô đã thực hiện thực đơn giảm cân đặc biệt và đạt kết quả ngoài mong đợi. Chỉ trong 3 ngày, cô nàng giảm hắn 2kg.

Thuc-don-giam-can-cau-iu-trong-3-ngay-1.jpg

Thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày giúp cô nàng sở hữu vóc dáng thon gọn
2. Thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày có gì đặc biệt?
Khi tham khảo thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày nhiều người cho rằng nó đơn giản. Tuy nhiên, khi bước bắt tay vào thực hiện mới thấu hiểu được những khó khăn nữa idol Kpop đã thực sự trải qua.

2.1. Thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày luôn có táo
Táo được đánh giá là thực phẩm chứa nhiều giá trị dinh dưỡng. Tuy nhiên, táo hỗ trợ giảm cân hiệu quả và trở thành một trong những món ăn được IU sử dụng để hỗ trợ giảm cân. Mỗi ngày cô nàng đều sử dụng táo. Đồng thời, kết hợp thêm nhiều giá trị dinh dưỡng khác để giảm cân hiệu quả nhất.

2.2. Ăn đúng giờ
Cô nàng luôn tạo thói quen ăn kiêng vào những khung giờ theo quy định. Chính thời gian nghiêm ngặt cũng góp phần tạo nên sự thành công trong công cuộc ăn kiêng. Bạn nếu muốn đạt được hiệu quả giảm cân cao nên ưu tiên đặt ra khung giờ theo quy định.
Thuc-don-giam-can-cau-iu-trong-3-ngay-2-e1651479463764.jpg

IU luôn chia nhỏ bữa ăn của mình
2.3. thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày được chia nhỏ thành nhiều bữa
IU thực hiện chia nhỏ bữa ăn của mình thành 5 bữa trong cùng một ngày. Trong đó, vẫn duy trì ba bữa chính và hai bữa phụ. Mỗi bữa chỉ ăn lượng nhỏ thức ăn và bổ sung vào những bữa phụ sau đó.

2.4. Giảm thiểu sử dụng đường nhân tạo
Trong thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày luôn hạn chế đồ ngọt để tránh dung nạp đường cho cơ thể. Thay vì chọn lựa cơm, bánh kẹo chứa nhiều đường và tinh bột thì cô nàng lựa chọn bổ sung thêm rau, đậu phụ, ức gà để cung cấp chất xơ và những khoáng chất có lợi khác cho cơ thể.
Thuc-don-giam-can-cau-iu-trong-3-ngay-3-e1651479608620.jpg

Cô nàng giảm cân nhanh chóng với cách thức đặc biệt
2. Thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày chi tiết nhất
IU Canteen đã duy trì và sử dụng thực đơn giảm cân trong suốt nhiều ngày liền. Vậy, thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày được xây dựng như thế nào?

2.1. Thực đơn giảm cân của IU ngày thứ nhất
Đối với ngày thứ nhất cô nàng không ăn cơm, thay vào đó chỉ ăn các loại rau củ quả khác. Bạn có thể điểm qua thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày cụ thể dưới đây để nắm bắt:
  • Bữa sáng: Cháo khoai lang yến mạch.
  • Bữa phụ 1: Ăn táo trước bữa trưa từ 30 – 60 phút.
  • Bữa trưa: Ăn 2 củ khoai lang luộc kết hộ cùng rau củ hấp và ức gà luộc.
  • Bữa phụ 2: Ăn sinh tố dâu tây yến mạch.
  • Bữa tối: Sử dụng salad rong biển cùng nấm luộc.
Thuc-don-giam-can-cau-iu-trong-3-ngay-4-e1651479665603.jpg

Thực đơn giảm cân của IU
2.2. Thực đơn giảm cân của IU ngày thứ hai
Đối với ngày thứ hai, thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày cụ thể như sau:
  • Bữa sáng ăn hai củ khoai lang luộc kết hợp uống một cốc sữa hạt đậu xanh.
  • Bữa phụ 1: Ăn 1 quả táo trước bữa ăn trưa 30 – 60 phút.
  • Bữa trưa: Sử dụng cháo yến mạch và 100g cá hồi phi lê.
  • Bữa phụ 2: 1 ly nước ép cà rốt.
  • Bữa tối: Ăn súp lơ luộc và protein lắc.
Thuc-don-giam-can-cau-iu-trong-3-ngay-5.jpg

Táo luôn có mặt trong thực đơn giảm cân của IU
2.3. Thực đơn giảm cân IU ngày 3
Thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày đối với ngày 3 vô cùng đơn giản. Bạn có thể điểm qua chi tiết các món ăn ngay dưới đây để nắm bắt.
  • Bữa sáng: Bạn ăn hai củ khoai lang luộc.
  • Bữa phụ 1: Ăn 1 quả táo trước bữa cơm trưa từ 30 – 60 phút.
  • Bữa trưa: Salad ức gà kết hợp cùng rau củ.
  • Bữa phụ 2: 1 ly nước ép ổi.
  • Bữa tối: Cháo yến mạch kết hợp cùng rau dền.
Thuc-don-giam-can-cau-iu-trong-3-ngay-6-e1651479830550.jpg

Khoai lang luộc góp mặt trong thực đơn giảm cân của IU
3. Giảm cân nhanh chóng bằng công nghệ Lipo Theramax Plus
Bên cạnh áp dụng thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày ở trên nên ưu tiên sử dụng công nghệ Lipo Theramax Plus của Viện thẩm mỹ DIVA. Công nghệ hiện đại mang đến cho bạn quá trình giảm cân nhanh chóng và an toàn nhất.
  • Công nghệ hiện đại giúp giảm cân nhanh chóng.
  • Hiệu quả sử dụng thể hiện rõ ràng ngay liệu trình đầu tiên sử dụng dịch vụ.
  • Công nghệ không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây đau đớn cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.
  • Sau quá trình giảm mỡ, khách hàng không cần nghỉ dưỡng, không cần ăn kiêng và không cần tập luyện vẫn cho hiệu quả kéo dài theo thời gian.

Khách hàng khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA sẽ nhận được tư vấn tận tình. Bác sĩ tại đây sẽ thăm khám, mang đến cho bạn những kiến thức về giảm mỡ. Hiệu quả giảm mỡ tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của khách hàng.

Thực đơn giảm cân của IU trong 3 ngày chi tiết nhất đã được điểm qua ở trên. Nếu bạn có nhu cầu giảm mỡ nhanh chóng, sở hữu vóc dáng cân đối, đồng đều hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ DIVA theo hotline 1900 2222 để sở hữu công nghệ Lipo Theramax Plus.
>>>Xem chi tiết: vienthammydiva.vn/thuc-don-giam-can-cua-iu-trong-3-ngay/
 

Ứng dụng tiện ích

thiết kế catalogue giá rẻ



Back
Top